Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Tiệc cưới sân vườn lãng mạn theo phong cách châu Âu hiện đại tại Softwater

Tiệc cưới sân vườn theo phong cách tự nhiên xanh mát và lãng mạn. Một bữa tiệc đầy cảm xúc: Cảm xúc thân thiện, cảm giác phóng khoáng và tự do, cảm xúc gần gũi vì được tương tác từ những trò chơi, khiêu vũ ngoài trời… và cảm xúc gần gũi thiên nhiên. Những điều giản dị nhưng mang lại sự ấm áp và thân thiện chính là sự đặc biệt của một bữa tiệc ngoài trời theo phong cách hiện đại châu Âu.

Điểm ấn tượng của 1 tiệc cưới ngoài trời không phải sự lộng lẫy, sa hoa mà chính ở sự giản dị nhưng gần gũi. Thứ quan trọng nhất không phải những món ăn thức uống hay trang trí xa xỉ mà chính là cảm xúc.

Cảm xúc thân thiện, cảm giác phóng khoáng và tự do, cảm xúc gần gũi vì được tương tác từ những trò chơi, khiêu vũ ngoài trời… và cảm xúc gần gũi thiên nhiên. Những điều giản dị nhưng mang lại sự ấm áp và thân thiện chính là sự đặc biệt của một bữa tiệc ngoài trời theo phong cách tự do.

Có đến 80% các tiệc cưới được tổ chức tại Softwater là có cô dâu hoặc chú rể là người nước ngoài. Bởi vì với những bạn trẻ mang tư tưởng tiến bộ, hiện đại thì họ quan trọng sự tự do, chân thành & cảm xúc hơn bất cứ điều gì khác.


Tổ chức tiệc ngoài trời không còn xa lạ ở các nước phương Tây và 2 năm trở lại đây thực sự trở thành xu hướng mới tại Việt Nam. Để có 1 bữa tiệc ngoài trời trọn vẹn hoàn hảo mời bạn liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên Softwater để được tư vấn:

Tel: (+84-4) 22608968

Mời các bạn xem thêm một số hình ảnh từ tiệc cưới sân vườn tại Nhà Hàng Softwater

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.