Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Tiệc cưới sân Golf độc đáo “Không giống ai nhưng ai cũng muốn có”

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Long Biên Palace. dành tặng cho các cặp đôi một tiệc cưới thật sang trọng và biến giấc mơ về đám cưới cổ tích thành hiện thực với ưu đãi Thực đơn 4.150.000 VNĐ/ bàn.

Không gian bao la rộng lớn, bát ngát xanh mướt của bãi cỏ xanh mướt sẽ là cái kết đẹp nhất mà bất kỳ cặp đôi nào cũng mong muốn trên hành trình tình yêu của mình. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Long Biên Palace. dành tặng cho các cặp đôi một tiệc cưới thật sang trọng và biến giấc mơ về đám cưới cổ tích thành hiện thực với ưu đãi Thực đơn 4.150.000 VNĐ/ bàn.

Tiệc cưới sân golf đang là xu hướng mới được rất nhiều các cặp đôi lãng mạng yêu thích. Vậy nên việc lựa chọn tổ chức tiệc cưới tại các nhà hàng sang trọng  trong không gian thành phố (kẹt xe, bãi đỗ xe nhỏ, không có không gian mở,.. ) đã không còn là lựa chọn duy nhất cho các cặp đôi Cô dâu – Chú rể.

Tiệc cưới sân Goft độc đáo “Không giống ai nhưng ai cũng muốn có” 1

Như những gì bạn mong đợi Trung tâm hội nghị tiệc cưới Long Biên Palace, luôn thấu hiểu và không ngừng sáng tạo để tạo nên một tiệc cưới đẳng cấp tại sân Golf ngay trong lòng thành phố  mang phong cách riêng, độc đáo, ấn tượng như chính câu chuyện tình yêu của bạn.
Tiệc cưới sân Goft độc đáo “Không giống ai nhưng ai cũng muốn có” 2

Tiệc cưới sân Goft độc đáo “Không giống ai nhưng ai cũng muốn có” 3

Hãy làm đám cưới của bạn trở nên thật khác biệt và độc đáo. Bởi Long Biên Palace là trung tâm hội nghị tiệc cưới đầu tiên nằm trong khuôn viên sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế. Không chỉ cuốn hút bởi những mảng cỏ bao la xanh mướt, các thiết kế trang nhã, tinh tế,  không gian sang trọng và đẳng cấp bởi các trang thiết bị hiện đại (Sân khấu màn hình LED P.4, âm thanh – ánh sáng tiêu chuẩn quốc tế, bảng chỉ dẫn điện từ,… ). Quan khách và bạn bè của bạn sẽ có những phút giây khó quên khi bước vào một tiệc cưới được tổ chức trong một sân golf mà họ ít khi được tham dự.

Tiệc cưới sân Goft độc đáo “Không giống ai nhưng ai cũng muốn có” 4

Tiệc cưới sân Goft độc đáo “Không giống ai nhưng ai cũng muốn có” 5

Tiệc cưới sân Goft độc đáo “Không giống ai nhưng ai cũng muốn có”

Tiệc cưới sân Goft độc đáo “Không giống ai nhưng ai cũng muốn có” 7

Ngoài ra, điểm cộng cho Trung tâm hội nghị tiệc cưới Long Biên Palace chính là  luôn có bãi giữ xe rộng rãi cho cả xe máy và xe hơi. Khắc phục được nhược điểm của các trung tâm tổ chức tiệc cưới khác trong thành phố hay kẹt xe và thiếu bãi giữ xe.

Chính vì vị trí độc đáo ngay tại sân golf, đây cũng là một địa điểm lý tưởng giúp cho những cặp đôi đang tìm kiếm một không gian yên tĩnh, thoát khỏi sự ồn ào, tấp nập của thành phố để  lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ về một đám cưới ngôn tình lãng mạn trong cuộc đời của mình.

Tiệc cưới sân Goft độc đáo “Không giống ai nhưng ai cũng muốn có”

Theo thời gian mọi kí ức sẽ phai mờ,  Các cặp đôi và gia đình đều mong muốn lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp, với một tiệc cưới vừa chất lượng, vừa có chi phí hợp lý. Long Biên Palace – Sân Golf Tân Sơn Nhất sẽ cùng bạn hiện thực hóa giấc mơ cổ tích đó với tiệc cưới trọn gói chưa từng có:

  • Bàn tiệc chỉ từ 4.150.000 VNĐ.
  • Gói trang trí 100% hoa tươi như vườn cổ tích.
  • Tặng trọn bộ Album cưới sân golf trị giá 16,000,000 VNĐ ( bộ ảnh ít cặp đôi nào có được – ngoại trừ CD-CR Long Biên Palace)
  • Tặng thêm 1 bàn tiệc cho khách đặt vào trưa thứ 7.
  • Tặng bộ thiệp cưới hiện đại.
  • Tặng clip thu âm cưới và dàn dựng tiết mục biễu diễn trên sân khấu.
  • Tặng tiệc cooktail đón khách
  • Miễn phí thức uống.
  • Và nhiều ưu đãi khác,…

Đến với Trung tâm hội nghị tiệc cưới Long Biên Palace – Điểm đến mới cho tình yêu , kết quả cuối cùng mà bạn có được chắc chắn sẽ là một tiệc cưới ngôn tình  trọn vẹn, đẹp như mơ , và hoàn hỏa nhất.

———————————————————

Thông tin liên hệ:

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Long Biên Palace TPHCM

Địa chỉ: 6 Tân Sơn, P.12, Q. Gò Vấp

Hotline: (028) 3831 5666

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.