Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Tiệc cưới như ý chỉ từ 39.900.000Đ

Bạn cưới vào tháng 11, tháng 12? Hãy để Asiana Plaza dành tặng bạn nhiều ưu đãi hấp dẫn trong ngày ta chung đôi.

Thổi hồn vào các chương trình lễ tiệc với cả tâm huyết và sự chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ, từ thiết kế không gian sảnh, món ăn, trang trí đến cung cách phục vụ, Asiana Plaza là nơi xứng đáng để khách hàng dành thời gian trải nghiệm và lắng đọng cảm xúc theo từng khoảnh khắc.

Mang lại sự hài lòng cho các chủ tiệc đã tin tưởng trao niềm tin, cũng như lay động nguồn cảm hứng của từng khách tham dự là những giá trị đích thực mà Asiana Plaza mong muốn gửi đến khách hàng với tiêu chí Tôn vinh sự hoàn hảo.

Toạ lạc tại địa chỉ 45-47 Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM (Cách đường Đinh Tiên Hoàng 550m) , Asiana Plaza sở hữu 8 sảnh tiệc được thiết kế theo cảm hứng từ vẻ đẹp và sự thuần khiết của 4 loài hoa (Rosa, Violet, Tulip, Orchids), sự tinh tế và sang trọng của 4 loại đá quý (Sapphire, Diamond, Pearl, Ruby). Asiana Plaza mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn phong phú về màu sắc cũng như đa dạng về phong cách với tổng sức chứa trên 3.000 khách…

Sảnh tiệc Sapphire 

Sảnh tiệc Tulip

Sảnh tiệc Pearl

Sảnh tiệc Orchids

Đặc biệt, tọa lạc trên tầng cao nhất với thiết kế mái vòm kính độc đáo, Asiana Sky Lounge là một điểm nhấn tại Asiana Plaza, mang không gian nội thất, thực đơn và cung cách phục vụ đặc biệt theo phong cách tiệc hoàng gia, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và ấn tượng sâu sắc.

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0901 080 080 – 0931 080 080, hoặc truy cập website www.asiana-plaza.com, Fanpage www.facebook.com/asianaplaza để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.