Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Tiệc cưới ngoài trời đẹp lãng mạn như truyện cổ tích tại Softwater

Đẹp ngỡ như mơ, lộng lẫy như tiệc của hoàng tử và công chúa trong những câu truyện cổ tích. Tiệc cưới của Olson & Lilys được setup tại vườn 1 của SoftWater khiến bất cứ ai tham dự đều gật gù mê đắm.

Tiệc cưới ngoài trời đẹp lãng mạn như truyện cổ tích tại Softwater 1

Setup bàn tiệc giữa sân vườn Softwater với phong cách rustic

Là con gái ai cũng mong muốn tìm được một người yêu thương mình thật sự và có đám cưới như trong mơ. Vậy nên tất nhiên ai cũng muốn được làm công chúa trong ngày trọng đại.

Tiệc cưới ngoài trời đẹp lãng mạn như truyện cổ tích tại Softwater 2

Cô dâu Lilys lộng lẫy như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích

Địa điểm hoàn hảo nhất cho những cô dâu lãng mạn với một đám cưới được trang trí theo chủ đề về truyện cổ tích là ở không gian ngoài trời, gần gũi thiên nhiên. Ngắm nhìn những hình ảnh này bạn sẽ thấy SoftWater Restaurant là sự lựa chọn số 1 cho tiệc cưới cổ tích.

Tiệc cưới ngoài trời đẹp lãng mạn như truyện cổ tích tại Softwater 3

Bàn tiệc ấm cúng trong khu nhà sườn vườn

Tổ chức tiệc ngoài trời không còn xa lạ ở các nước phương Tây và 2 năm trở lại đây thực sự trở thành xu hướng mới tại Việt Nam. Để có 1 bữa tiệc ngoài trời trọn vẹn hoàn hảo mời bạn liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên Softwater để được tư vấn nhé.

Tiệc cưới ngoài trời đẹp lãng mạn như truyện cổ tích tại Softwater 4

Khu bàn welcome với style rustic ấn tượng

Đặc biệt, Softwater sẽ miễn phí vé vào cửa chụp hình cho các cặp đôi đặt tiệc cưới tại nhà hàng. Ngoài nhận đặt tiệc Softwater còn nhận tổ chức trang trí theo yêu cầu của cdcr với gói trang trí cực kì ưu đãi, tiết kiệm tới 60% so với wedding planer thuê riêng.

Tiệc cưới ngoài trời đẹp lãng mạn như truyện cổ tích tại Softwater 5

Khu làm lễ đẹp mê đắm của cdcr Olson & Lilys

SoftWater Restaurant mở cửa từ 9h – 23h mọi ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết. Nhận phục vụ drinks & foods (Âu & Á), cho mọi thực khách ( khách lẻ, đoàn, sự kiện, tiệc cưới… )

Tiệc cưới ngoài trời đẹp lãng mạn như truyện cổ tích tại Softwater 6

Toàn cảnh vườn 1 Softwater view từ nhà hàng

Tiệc cưới ngoài trời đẹp lãng mạn như truyện cổ tích tại Softwater

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.