Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Tiệc cưới hồ bơi trọn gói chỉ từ 3,690,000đ

Tổ chức tiệc cưới bên hồ bơi đang là xu hướng mới, được rất nhiều cặp đôi ưa chuộng.Trong khi cô dâu chú rể được thỏa thích thể hiện gu thẩm mỹ cùng dấu ấn cá nhân của mình, khách mời sẽ liên tiếp bất ngờ và không tiếc lời khen ngợi với những tiệc cưới đầy phong cách.

Tổ chức tiệc cưới bên hồ bơi đang là xu hướng mới, được rất nhiều cặp đôi ưa chuộng. Không gian lãng mạn, thoáng đãng, phong cách trẻ trung, hiện đại; bạn còn có thể tận dụng lợi thế của hồ bơi để có một pha xuất hiện hoặc một tiết mục độc đáo gắn liền với nước… Trong khi cô dâu chú rể được thỏa thích thể hiện gu thẩm mỹ cùng dấu ấn cá nhân của mình, khách mời sẽ liên tiếp bất ngờ và không tiếc lời khen ngợi với những tiệc cưới đầy phong cách.

Khách sạn Đệ Nhất tiêu chuẩn 4 sao nằm ngay trung tâm quận Tân Bình, nhưng tọa lạc tại một vị trí yên bình và dường như nói không với kẹt xe. Không gian cây xanh được bố trí bao trùm cả khu phức hợp khách sạn, nhà hàng và hệ thống sảnh tiệc. Khách sạn Đệ Nhất cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp nổi tiếng từ những năm 90 đến nay.

Ngoài hệ thống hơn 10 sảnh tiệc cưới với sức chứa từ 50 – 700 khách, các cặp đôi còn có thể lựa chọn đãi tiệc tại khu vực hồ bơi riêng biệt với sức chứa tối đa 350 khách.

Tiệc cưới hồ bơi trọn gói chỉ từ 3,590,000đ 1

Tiệc cưới hồ bơi trọn gói chỉ từ 3,590,000đ 2

Tiệc cưới hồ bơi trọn gói chỉ từ 3,590,000đ 3

Tiệc cưới hồ bơi trọn gói chỉ từ 3,590,000đ 4

Với chi phí trọn gói chỉ từ 3,690,000đ/bàn; tiệc cưới hồ bơi độc đáo, ấn tượng tại Khách sạn Đệ Nhất 4 sao đã nằm trong tay bạn.

Liên hệ chúng tôi để được tư vấn chi tiết về các chương trình khuyến mãi đi kèm.

 

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.