Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Tiệc cưới giữa”ngàn mây”

Tiệc cưới giữa ngàn mây – InterContinental Hanoi Landmark7, đem đến một không gian tiệc lung linh, hoàn hảo đến từng chi tiết.

Tọa lạc tại những tầng cao nhất của tòa nhà Landmark72, khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72 là địa điểm lí tưởng cho một lễ cưới “giữa ngàn mây”.Tại đây, Quý khách sẽ được hòa mình vào một không gian rộng lớn, thoáng đáng khi phóng tầm mắt ra phía chân trời cùng toàn bộ quang cảnh thành phố Hà Nội.

Với diện tích của phòng tiệc lên đến 960 mét vuông cùng sảnh đón khách rộng 1,000 mét vuông, bạn sẽ đắm chìm trong một không gian mở cùng phong cách thiết kế tinh tế, sang trọng được trang hoàng bằng những đèn chùm pha lê lộng lẫy cùng. Từ độ cao 346m, Quý khách có thể dễ dàng thưởng ngoạn phong cảnh trời mây cùng quang cảnh thành phố Hà Nội trên một nền nhạc trang nhã, nhẹ nhàng.

Tiệc cưới giữa ngàn mây 1

Trải nghiệm ấn tượng với tiệc cưới “giữa ngàn mây”

Điểm nhấn của bữa tiệc chính là hành trình mỹ thực đến từ đội ngũ đầu bếp tài ba với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại những khách sạn sang trọng từ khắp nơi trên thế giới. Bạn sẽ không chỉ “chiều chuộng” vị giác bởi Vietnamese set menu với nhiều sự lựa chọn được xây dựng một cách kĩ lưỡng mà còn có cơ hội gặp gỡ với các đầu bếp để tìm hiểu về menu và góp ý cho các món ăn trong bữa ăn thử trước tiệc cho 10 người. Thêm vào đó, các cặp đôi sẽ nhận được bánh cưới 5 tầng và bánh macaron – quà tặng khách tinh xảo do chính tay Pastry Chef người Thổ Nhĩ Kỳ làm.

Tiệc cưới giữa ngàn mây 2

Đội ngũ đầu bếp tài ba sẽ đưa Quý khách đến một hành trình ẩm thực tuyệt hảo

Ba gói cưới cùng đội ngũ được đào tạo chuyên nghiệp đẳng cấp 5 sao sẽ giúp chủ nhân của bữa tiệc hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo, thiết kế riêng cho mình một đám cưới trong mơ. Dù là một bữa tiệc ấm cúng hay một đám cưới sang trọng, khách mời sẽ có một trả nghiệm đáng nhớ khi tới tham dự.

Các cặp đôi có thể thỏa sức sáng tạo cho tiệc cưới trong mơ của mình

Chuyến đi độc nhất vô nhị này sẽ không dừng lại tại đó bởi cô dâu, chú rể sẽ nhận thêm những lợi ích khác biệt dành riêng cho đêm tân hôn tại khách sạn cao nhất Việt Nam. Ngày kỉ niệm một năm cũng sẽ trở thành một trong ngày đặc biệt vì InterContinental Hanoi Landmark72 sẽ dành tặng voucher cho các cặp đôi tại những nhà hàng 5 sao.

Tiệc cưới giữa ngàn mây

Món quà đặc biệt từ InterContinental Hanoi Landmark72 cho các cặp đôi nhân ngày kỉ niệm

Đặc biệt, Wedding Manager luôn đồng hành cùng cô dâu chú rể và gia đình trong quá trình chuẩn bị cho đến khi lễ cưới kết thúc, tư vấn và đưa ra lời khuyên để cô dâu giảm bớt stress, lo lắng, thay vào đó sẽ enjoy every moment ngày vui của mình với người thân và bạn bè. Các nhà cung cấp váy cưới, chụp ảnh phù hợp cũng sẽ được giới thiệu. Wedding Manager tại InterContinental Hanoi Landmark72 không chỉ là đối tác mà còn là một người bạn để cô dâu có thể hoàn toàn tin tưởng.

Wedding Manager luôn đồng hành cùng cô dâu, chú rể

Đến với InterContinental Hanoi Landmark72, Quý khách sẽ được trải nghiệm một tiệc cưới bằng mọi giác quan. Một đám cưới thỏa mãn cả về thị giác lẫn vị giác chắc chắn sẽ đánh một dấu mốc hoàn hảo cho cô dâu, chú rể, đồng thời sẽ để lại một ấn tượng khó quên trong lòng khách mời dự tiệc.

10% ưu đão đặc biệt cho gói tiệc cưới Xuân hè 2018

Chào đón mùa xuân hạnh phúc 2018, chúng tôi dành tặng cô dâu chú rể ưu đãi hấp dẫn giảm giá 10% cùng phần quà hấp dẫn cho gói tiệc cưới Vàng, Bạc và Bạch Kim như một lời chúc phúc cho tình yêu đôi lứa.

  • Phòng tân hôn 1 đêm tại khách sạn cao nhất Việt Nam với tầm nhìn thành phố tuyệt đẹp.
  • Voucher kỷ niệm 1 năm ngày cưới cho 2 người tại nhà hàng 5 sao.
  • Ưu đãi giá phòng cho người thân.
  • Và nhiều ưu đãi khác

Liên hệ: Ms. Châu, Wedding Manager qua số +84 (0) 934540389 hoặc +84 (0) 24 3698 8888, số máy lẻ 5106 hoặc email [email protected]

Ưu đãi áp dụng cho tiệc cưới diễn ra từ nay đến 30/5/2018

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.