Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Tiệc báo hỷ VIP tại Sky Lounge

Mang trong mình sứ mệnh chắp cánh hạnh phúc cho tình yêu đôi lứa, sảnh tiệc Sky Lounge tại Asiana Plaza với không gian tiệc siêu sang trọng ra đời mang đến cho các cặp đôi một không gian tổ chức tiệc báo hỷ trọn vẹn 5 sao cho cảm xúc️.

Không cần quá cầu kỳ như tiệc cưới, tiệc báo hỷ là dịp để cô dâu chú rể thông báo đến những người thân của họ về lễ cưới. Tiệc báo hỷ mang không khí thân thương của một bữa tiệc nhỏ, thân mật, ấm cúng đã từ lâu trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi hiện đại.

Nếu bạn từng mơ ước tổ chức đám cưới nhỏ xinh nhưng vẫn tràn ngập khoảnh khắc vàng thì đây là lúc để bạn biến nó thành sự thật. Mang trong mình sứ mệnh chắp cánh hạnh phúc cho tình yêu đôi lứa, sảnh tiệc Sky Lounge tại Asiana Plaza ra đời mang đến cho các cặp đôi một không gian tổ chức tiệc báo hỷ trọn vẹn 5 sao cho cảm xúc

Đặc biệt với mức giá ưu đãi chỉ từ 34.500.000đ/50 khách, Asiana Sky Lounge chắc hẳn sẽ một sự lựa chọn đáng quan tâm đấy nhé!

  • Tặng nước ngọt, nước suối
  • Tặng dịch vụ Karaoke
  • Tặng backdrop chụp hình
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.