Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Tiệc Báo Hỷ 34.500.000đ – Trọn Yêu Thương

Nếu bạn từng mơ ước tổ chức buổi tiệc nhỏ xinh nhưng vẫn tràn ngập khoảnh khắc vàng thì đây là lúc để bạn biến nó thành sự thật. Mang trong mình sứ mệnh chắp cánh hạnh phúc cho tình yêu đôi lứa, sảnh tiệc Sky Lounge tại Asiana Plaza ra đời mang đến cho các cặp đôi một không gian tổ chức tiệc báo hỷ trọn vẹn 5 sao tràn đầy cảm xúc

Không cần quá cầu kỳ như tiệc cưới, tiệc báo hỷ là dịp để cô dâu chú rể thông báo đến những người thân của họ về lễ cưới. Tiệc báo hỷ mang không khí thân thương của một bữa tiệc nhỏ, thân mật, ấm cúng đã từ lâu trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi hiện đại.

Là sảnh tiệc sang trọng nhất tại Asiana Plaza toạ lạc trên mái vòm cao nhất của Trung tâm Hội nghị Asiana Plaza (45 – 47 Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM). Asiana Sky Lounge tự hào mang đến dịch vụ đẳng cấp 5 sao cùng với thực đơn Á Âu đa dạng và phong phú.

Đừng ngại liên hệ chúng tôi theo số Hotline 0901 080 080 – 0931 080 080  hoặc truy cập website www.asiana-plaza.com để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.