Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thùy Victory với những mẫu váy cưới độc đáo dành cho cô dâu

Thùy Victory với những mẫu váy cưới độc đáo dành cho cô dâu, những mẫu váy cưới của nhà thiết kế trẻ có kiểu dáng sang trọng, hiện đại và giá cả phù hợp với cô dâu Việt.

Thùy Victory với những mẫu váy cưới độc đáo 1

Thùy Victory với những mẫu váy cưới độc đáo dành cho cô dâu và dành riêng cho Người đẹp tài năng – Hoa hậu biển 2016 Quỳnh Hoa.

Váy cưới là một trong những điều quan tâm lớn nhất của các cô dâu trong ngày trọng đại. Tuy nhiên, không phải cô dâu nào cũng có điều kiện để chi trả cho một chiếc váy tốn hàng chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu đồng. Hiểu được điều đó, nhà thiết kế Thùy Victory (tên thật là Nguyễn Thu Thùy) sẽ giới thiệu một số mẫu váy cưới “hot” năm nay với giá cả phù hợp với cô dâu Việt.

Nhà thiết kế vẫn chọn những tông màu, kiểu dáng quen thuộc nhưng chưa từng “giảm nhiệt” trong những năm gần đây như váy cưới ánh kim, xẻ cổ sâu, theo xu hướng tối giản, hiệu ứng 3D, ren… nhưng được sáng tạo để trông mới lạ, hiện đại và sang trọng hơn.

Thiết kế váy cưới lông vũ dành cho Hoa khôi Đại học Thương mại.​

Thiết kế váy cưới lông vũ dành cho Hoa khôi Đại học Thương mại.​

Thùy Victory sẽ tạo ra những thiết kế được cách điệu từ hiệu ứng 3D với đường cắt xẻ táo bạo và hiệu ứng váy cưới nhiều lớp được đính phụ kiện cầu kỳ, bồng bềnh. Váy cưới được thực hiện bởi thợ thủ công lành nghề, chuyên nghiệp.

Nhà thiết kế Thùy Victory diện chiếc váy lông vũ do chính cô thiết kế để xuất hiện trong một event.

Nhà thiết kế Thùy Victory khởi nghiệp kinh doanh ở tuổi 18. Năm 27 tuổi, cô sở hữu ảnh viện áo cưới khá nổi tiếng ở Hà Nội. Sau 4 năm tạo dựng thương hiệu váy cưới Thùy Victory đến nay, mỗi thiết kế của cô đều có chỗ đứng riêng trong lòng khách hàng với giá cả cạnh tranh và chất lượng trong từng chi tiết.

Liên hệ Victory Wedding:

– Cơ sở 1: 92 Triệu Việt Vương, Hà Nội.
– Cơ sơ 2: Số 85 đường 25/4 Hạ Long, Quảng Ninh.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.