Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thuê váy cưới – Miễn phí trang điểm cô dâu tại Camile Bridal

Miễn phí trang điểm cô dâu cho các khách hàng đặt thuê váy cưới cao cấp tại Camile tới hết ngày 10/11/2018. Ưu đãi chỉ dành cho 50 khách hàng đầu tiên book váy tại hãng…

Có một mẫu váy cưới đẹp bạn đã trở thành cô dâu xinh đẹp nhất chưa? Câu trả lời là chưa đủ và điều bạn còn thiếu chính là một phong cách trang điểm cô dâu thật đẹp và hợp thời trang. Vậy làm thế nào để chọn lựa kiểu trang điểm đẹp nhất giữa vô vàn phong cách hiện tại? Và trang điểm cô dâu ở đâu là đẹp nhất?

Rất nhiều cô dâu khi book váy rất “khổ sở” trong việc chọn chỗ trang điểm uy tín cho ngày cưới. Bởi không phải ở đâu cũng có đội ngũ chuyên viên trang điểm tay nghề cao và giàu kinh nghiệm. Nắm bắt được nhu cầu ấy của các nàng, Camile Bridal quyết định tặng 01 lần Makeup cưới (phạm vi 10km đổ lại) cho các cô dâu thuê váy cưới dòng Gold trở lên tại hãng.

trang điểm cô dâu camile bridal

“Cô dâu Quỳnh Búp bê” – Phương Oanh được các chuyên gia trang điểm của Camile Bridal hỗ trợ thực hiện bộ ảnh cưới

 

Chương trình sẽ được dành tặng cho 50 cô dâu đặt thuê váy cưới hoặc may đo váy cưới tại hãng trước ngày 10/11/2018 và lịch cưới đến hết ngày 30/12/2018. Ngoài việc miễn phí trang điểm cô dâu cao cấp, chúng tôi còn dành rất nhiều ưu đãi khác cho khách hàng như:

Combo thuê váy cưới, áo dài vưới chỉ với 3.500.000VND

Tặng Voucher giảm 5% khi chụp ảnh cưới tại Calee Wedding

Tặng Voucher giảm 30% khi mua Vest Adam Store

Cùng vô vàn ưu đãi khác từ Camile Bridal

 

>>> Hotline – 0978.425.416 <<<

 

Với đội ngũ chuyên gia trang điểm hàng đầu được đào tạo bài bản, bề dày kinh nghiệm hỗ trợ hàng ngàn cô dâu tìm thấy những vẻ đẹp “đắt giá” nhất của mình, Camile Bridal sẽ khiến các nàng trở nên thật xinh đẹp với phong cách Makeup cực kỳ ấn tượng và chuyên nghiệp. Chúng tôi biết cách làm thế nào để khắc phục những khuyết điểm trên gương mặt của các nàng và là nổi bật những đường nét xinh đẹp, quyến rũ theo những xu hướng trang điểm mới nhất, được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi vậy, chắc chắn các nàng sẽ không phải thất vọng khi thuê váy cưới và trang điểm cô dâu tại Camile.

 

Sau đây là một số những cô dâu đã đồng hành với chuyên viên trang điểm nhà Camile Bridal, các bạn hãy cùng chiêm ngưỡng nhé!

trang điểm cô dâu camile bridal

trang điểm cô dâu camile bridal

Cô dâu của Camile Bridal trang điểm tông hồng gợi cảm

trang điểm cô dâu camile bridal

Ngọt ngào với tông trang điểm màu cam

trang điểm cô dâu camile bridal

trang điểm cô dâu camile bridal

trang điểm cô dâu camile bridal

>>> Xem thêm Tại đây

Các nàng hãy liên hệ với Camile Bridal ngay để được tư vấn chi tiết nhé!

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.