Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ Swan Palace

Swan Palace mở ra một không gian sang trọng, kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên, lối kiến trúc phương Tây sang trọng và phương Đông cổ kính.

Tọa lạc tại số 87 đường Lý Chiêu Hoàng quận 6, gần trục Đại lộ Đông Tây, cách trung tâm thành phố 15 phút chạy xe, Swan Palace mở ra một không gian sang trọng, kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên, lối kiến trúc phương Tây sang trọng và phương Đông cổ kính. Lấy ý tưởng từ hình ảnh tình yêu thiêng liêng và kỳ diệu của những cặp thiên nga, Swan Palace luôn mong muốn sẽ đồng hành và mang đến cho các cặp đôi một ngày trọng đại khác biệt nhất như một lời cầu chúc cho tình yêu luôn vững bền. Swan Palace được quản lý và điều hành bởi đội ngũ chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức yến tiệc và hội nghị.

Với diện tích hơn 6000m2, Swan Palace có đến 6 sảnh tiệc và tự hào khi có thể  phục vụ hơn 3000 khách mỗi ngày. Mỗi sảnh tiệc tại Swan Palace đều được thiết kế theo phong cách riêng biệt nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng cũng như có thể phục vụ tối đa cho nhu cầu thiết kế sự kiện.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.