Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ Ramana Hotel Saigon

Ramana Hotel Saigon là khách sạn 4 sao sang trọng tọa lạc tại vị trí trung tâm của Thành Phố Hồ Chí Minh, là nơi lý tưởng cho những tiệc cưới cao cấp.

Ramana Hotel Saigon là khách sạn 4 sao sang trọng tọa lạc tại vị trí trung tâm của Thành Phố Hồ Chí Minh, rất gần trung tâm hội nghị và triển lãm, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, là nơi lý tưởng cho những buổi lễ kỷ niêm, cho những khoảnh khắc riêng tư.

Ngày cưới là một sự kiện quan trọng với mỗi đời người, là trái ngọt của tình yêu và là khởi đầu của những hạnh phúc trọn vẹn. Vì vậy tổ chức được một tiệc cưới sang trọng, ấm cúng và ấn tượng luôn là điều mong ước của bất cứ ai. Tuy nhiên bạn lại e ngại sẽ phát sinh quá nhiều chi phí.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới, chúng tôi luôn thấu hiểu mong muốn của bạn và đảm bảo ngày cưới không chỉ là sự kiện đặc biệt với bạn mà với tất cả những ai tham dự hôn lễ.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.