Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ Nhà hàng Yasaka Bảo Trân

Yasaka Bảo Trân tọa lạc tại vị trí đẹp (Lầu 3, Thương xá Tax, 135 Nguyễn Huệ Quận I), ngay trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc đi lại và gởi xe. 

Nhà hàng Yasaka Bảo Trân là một trong những nhà hàng chuyên tổ chức tiệc cưới trọn gói với những nét độc đáo riêng biệt. Đến đây, khách dự tiệc cưới có thể kết hợp tham quan mua sắm trong Thương xá Tax – một trong những trung tâm mua sắm lớn và nổi tiếng của TP.HCM.

Hôn nhân là chuyện trọng đại của cả đời người, vì vậy việc tổ chức tiệc cưới tại Yasaka Bảo Trân luôn được chăm chút từng chi tiết, bảo đảm nghi lễ vừa ấm cúng, vừa trang trọng. Nhà hàng thiết kế và bày trí không gian nội thất phù hợp, nghiên cứu và tính toán kỹ càng mọi tầm nhìn từ các góc độ của 50 bàn tiệc. Khán phòng rộng đẹp, không bị che khuất bởi các cột, vì vậy khách dự tiệc cưới có thể quan sát dễ dàng toàn cảnh sân khấu. Ngoài ra, nhà hàng luôn đầu tư trang trí sang trọng theo nhiều phong cách, khung cảnh được bố trí linh hoạt, phù hợp với không gian ngày cưới theo yêu cầu của người đặt tiệc cưới.

Nhà hàng không những tuyển chọn đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nổi tiếng, giàu kinh nghiệm mà còn chọn tư cách đạo đức nghề nghiệp của họ. Đến với nhà hàng Yasaka Bảo Trân, thực khách không những thưởng thức những món ăn ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn được xem chương trình ca múa nhạc phục vụ trong bữa tiệc. Khách dự tiệc còn tăng thêm sự ngon miệng, hài lòng khi được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo nơi đây.


Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.