Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ Nhà hàng tiệc cưới Sinh Đôi

Được thành lập từ năm 1997, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực, Sinh Đôi là nhà hàng tiệc cưới chuyên nghiệp đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh và là sự lựa chọn yêu thích cho ngày vui của đôi lứa và gia đình.

Với quan điểm trân trọng như chính ngày trọng đại của mình, đội ngũ quản lý, nhân viên dày dạn kinh nghiệm, chuyên nghiệp và năng động của Sinh Đôi luôn sẵn sàng phục vụ và quan tâm sâu sát đến từng chi tiết nhỏ nhất nhằm đảm bảo sự vẹn toàn cho tiệc cưới của bạn.
Không ngừng phát triển và hoàn thiện, Sinh Đôi luôn mang đến sự lựa chọn tối ưu cho ngày vui đôi lứa bởi sự kết hợp hài hòa của không gian 4 sảnh tiệc cùng sức chứa lên đến 2,000 khách được trang trí thanh lịch; hệ thống âm thanh, ánh sáng tiêu chuẩn; hệ thống thực đơn phong phú với những món ăn tinh tế, hợp khẩu vị được trình bày bắt mắt, sang trọng.., đảm bảo cho nghi lễ và chương trình tiệc cưới diễn ra một cách trọn vẹn nhất.
Không chỉ là nơi tổ chức tiệc, Sinh Đôi mong muốn cùng bạn chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trong đời!
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.