Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ Liebe Studio

Với kinh nghiệm chụp ảnh cưới nhiều năm và đã từng chụp ở nước ngoài (châu Âu, Úc, Mỹ, Singapore…), Liebe Studio luôn tạo cảm giác thoải mái và sẵn sàng tư vấn để bạn có được những bức ảnh chân thật và giàu cảm xúc.

Liebe Studio

Các sản phẩm chủ yếu của Liebe Studio là Photo journalism ceremony + reception và quay Clip Full HD cho Pre-wedding và ceremony & reception day, ghi lại những khoảnh khắc khi chụp album hoặc ngày cưới.

Liebe Studio

Ngoài ra Liebe Studio còn có một sản phẩm rất đặc biệt. Đó là Album offset made in USA ship về VN. Album offset mỏng và nhẹ như 1 tạp chí thời trang (mỏng khoảng 1/4 album laminate truyền thống) nhưng hình thì nhiều gấp 2-3 lần.

Liebe Studio

Cuối cùng, khi sử dụng dịch vụ của Liebe Studio khách hàng sẽ được hưởng 1 số ưu đãi khi sử dụng tiếp các dịch vụ khác của đối tác như: nhà hàng, khách sạn, wedding planner, hoa tươi, váy cưới…

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.