Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ Hotel Sofitel Saigon Plaza

Hotel Sofitel Saigon Plaza nhận tổ chức tiệc cưới theo nhiều chủ đề với phong cách Pháp: trắng tinh khôi cổ điển hay đỏ hiện đại, nồng ấm.

Với phòng đại yến lớn, sang trọng rộng 400m² với sức chứa lên đến 300 – 500 khách cùng trang thiết bị hiện đại, khách sạn nhận tổ chức tiệc cưới trọn gói, trong khách sạn, ngoài khách sạn hoặc theo yêu cầu của khách hàng, Hotel Sofitel Saigon Plaza nhận tổ chức tiệc cưới theo nhiều chủ đề với phong cách Pháp : trắng tinh khôi cổ điển hay đỏ hiện đại, nồng ấm.

Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu các nhân viên chuyên về tiệc cưới của chúng tôi thiết kế và thực hiện theo ý muốn riêng của bạn. Thực đơn tiệc cưới đa dạng với các loại thực đơn kiểu Âu hoặc kiểu Á được chuẩn bị cẩn thận bởi đội ngũ bếp chuyên nghiệp sẽ giới thiệu những thực đơn phù hợp với khẩu vị của bạn và khách mời.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.