Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin tiệc cưới Khách sạn Continental Saigon

Với lối kiến trúc Pháp cổ điển, khách sạn Continental Saigon là địa điểm lý tưởng cho các ngày trọng đại và sự kiện đặc biệt. Hãy để đội ngũ nhân viên tận tình, giàu kinh nghiệm của Continental Saigon cùng bạn lên ý tưởng cho một buổi tiệc sang trọng và ấm cúng.

Toạ lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với tiêu chuẩn khách sạn 3 tầng 4 sao, tự hào có 83 phòng được thiết kế rất đẹp mắt và là khách sạn cổ nhất Việt Nam xây dựng từ 1880, Continental Saigon có không gian sân vườn nửa trong nửa ngoài trời dành riêng cho tổ chức tiệc cưới. Với thực đơn dành riêng cho tiệc cưới với trên 500 món Âu-Á tạo điều kiện cho các cặp đôi lựa chọn thực đơn theo sở thích của mình dễ dàng. Phong cách chuyên nghiệp, nhã nhặn của nhân viên cùng với chất lượng của các món ăn được phục vụ trong một không gian kiến trúc Pháp cổ, khách sạn Continental Saigon chắc chắn là nơi đãi tiệc cưới lý tưởng cho các cặp đôi sắp cưới.           Vị trí đẹp, ngay trung tâm thành phố Bàn tiệc trang trí đơn giản sang trọng      Bàn tiệc được trang trí nhẹ nhàng, sang trọng    Sảnh cổ Continental Palace    Sảnh Bamboo        Không gian tiệc ngoài trời_ Continental Patio ( ảnh tiệc ra mắt ca sĩ Đan Trường) Không gian tiệc ngoài trời_ Continental Patio

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.