Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ Hoa Viên Hoàng Gia

Tọa lạc tại trung tâm quận 10, đối diện nhà thi đấu Phú Thọ, Hoa Viên Hoàng Gia là một trong những trung tâm tiệc cưới, liên hoan, hội nghị chuyên nghiệp quy mô nhất Sài Gòn.

Tọa lạc tại trung tâm quận 10, đối diện nhà thi đấu Phú Thọ, Hoa Viên Hoàng Gia là một trong những trung tâm tiệc cưới, liên hoan, hội nghị chuyên nghiệp quy mô nhất Sài Gòn. Diện tích trên 9.000m², không gian rộng lớn với nhiều cây xanh, thác nước trữ tình, cảnh quan sinh động, đẹp mắt cùng phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời.
Hệ thống nhà hàng, trung tâm tiệc cưới, hội nghị được thiết kế hiện đại, sang trọng, có thể phục vụ cùng lúc hơn 3.000 thực khách. Nghi lễ cưới được đầu tư bài bản, chuyên sâu, đặc sắc nhằm mang đến cho các đôi uyên ương nhiều sự lựa chọn cho ngày hạnh phúc của mình.

Phòng VIP sang trọng, không gian riêng biệt, ấm cúng, là nơi thích hợp để tổ chức tiệc chiêu đãi, tiếp đón bạn bè, người thân trong gia đình…vào những ngày cuối tuần.Đội ngũ nhân viên phục vụ với phương châm “Chuyên Nghiệp – Tận Tình – Chu Đáo” chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.