Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ THẾ GIỚI HOA TƯƠI

Từ ngàn xưa, hoa là vật trang sức không thể thiếu trong ngày cưới của các đôi uyên ương bởi nó luôn tạo nên vẻ quyến rũ, kiêu sa bên cạnh bộ váy cưới xinh xắn.

Để chăm chút cho ngày cưới của các đôi bạn trẻ thêm phần trọng đại, thể hiện rõ phong cách và đẳng cấp khác biệt, Thế Giới Hoa Tươi. liên tục cập nhật xu hướng cắm hoa hiện đại và đưa ra nhiều mẫu hoa cầm tay cô dâu, xe hoa, cổng cưới, hoa trang trí sân khấu tiệc cưới… mới lạ, độc đáo.

Theo quan niệm của các đôi uyên ương, hoa cưới là sản phẩm không chỉ hoàn hảo mà còn phải độc đáo. Để đáp ứng được nhu cầu đó, các nghệ nhân cắm hoa phải luôn tìm tòi, sáng tạo để thiết kế những bó hoa cưới mới lạ, đầy sức quyến rũ. Mới lạ ở đây đỏi hỏi từ ý tưởng, cách bó đến các loại hoa và nguyên phụ liệu đính kèm. Những bó hoa cưới được cho là “mốt” nhất trong năm 2012 này chính là những sản phẩm không cầu kỳ, nhưng phải bắt mắt và sang trọng.

Theo chị Nguyễn Thị Thùy Vũ – Giám đốc Công ty cổ phần Thế Giới Hoa Tươi, để cô dâu đẹp và duyên dáng hơn trong ngày cưới, các bạn nên chú ý chọn những bó hoa cầm tay ở tầm mức vừa phải vì nếu bó hoa quá to so với cô dâu hoặc quá cầu kỳ sẽ vô tình làm mờ đi vẻ kiêu sa và gợi cảm trong phần ngực áo và eo – vốn là nét duyên dáng của cô dâu khi mặc áo cưới.

Đến với Thế Giới Hoa Tươi trong Mùa Cưới 2012, nhiều đôi bạn trẻ không chỉ được hưởng các dịch vụ, chính sách ưu đãi, giảm giá hoa cưới trọn gói mà còn được tư vấn miễn phí nhằm giúp khách hàng giảm tối đa chi phí, nhưng vẫn ấn tượng, sang trọng và hợp thời trang.

Tư vấn mùa cưới 2012 tại Thế Giới Hoa Tươi

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.