Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ Nhà hàng tiệc cưới Festival

Nhà hàng tiệc cưới Festival, trực thuộc Công ty Du lịch Festival chuyên phục vụ lễ cưới, liên hoan, sinh nhật, hội nghị chuyên nghiệp với phương châm: Festival hơn cả sự chờ mong.

Với không gian xuyên suốt được thiết kế mở và trang trí hài hòa, trang trọng, không ồn ào và ấm cúng, nhà hàng phục vụ lễ cưới kết hợp đặc trưng truyền thống dân tộc cùng nét hiện đại phù hợp với ngày nay. Đến với nhà hàng tiệc cưới Festival không đơn thuần chỉ là tham gia lễ cưới mà chủ nhân tiệc và khách mời còn được thả hồn mình vào không gian tiệc, đồng thời cảm nhận sự yêu thương từ cách bố trí cảnh vật, trình bày, thiết kế đều mang giá trị văn hóa rất Việt Nam.

Các món ăn từ quen thuộc đến đặc sản không chỉ đáp ứng cho tiệc cưới mà còn phù hợp để tổ chức những bữa liên hoan họp mặt bạn bè, đồng nghiệp, tiệc sinh nhật, chúc mừng, kỷ niệm hay đơn giản chỉ là gặp nhau cuối tuần… với sự phục vụ rất tận tình, ẩn chứa triết lý nhân sinh sâu sắc.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.