Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ Nhà hàng Annamite

Không gian Annamite được thiết kế hài hòa giữa không gian và màu sắc của những chiếc bàn ăn mạt đá hoa cương, dưới ánh đèn vàng trên những mảng tường xanh đậm trong thật ấm cúng và sang trọng.

Mang phong cách sang trọng và lãng mạn kiểu Pháp. Nhà hàng Annamite vẫn toát lên được cái không khí ấm cúng hiếm thấy ở các nhà hàng mang phong cách Châu Âu khác. Trên bức tường màu xanh đậm là những bức tranh ảnh truyền thống của người Việt được chủ nhân lựa chọn từ cuốn sách “Kỹ thuật của người An Nam”. Vì thế khi đến đây, thực khách không những chỉ được thưởng thức các món ăn đặc sắc mà còn có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều về phong tục xưa của người Việt.
 Dưới ánh đèn vàng ấm áp của Annamite là những món ăn thuần hương vị Pháp. Đan xen vào đó là các hương vị Việt đi kèm làm cho món ăn thêm nhiều nét mới lạ, kết hợp hoàn hảo hương vị Pháp – Việt, nét mới trong hướng đi ẩm thực Pháp tại Sài Gòn do các đầu bếp nhiều kinh nghịêm nước ngoài đảm trách.
Đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản, có thể nói được nhiều ngôn ngữ khác nhau như: Anh, Pháp, Nhật sẽ mang lại cho thực khách sự phục vụ chuyên nghiệp và hài lòng, đặc biệt là cho không khí ngày vui của bạn.
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.