Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

XEM THÊM HÌNH ẢNH CTY CÔNG NGHỆ CƯỚI

Hội tụ những nhân sự có bề dày trên 10 năm kinh nghiệm trong nghành tổ chức sự kiện và tổ chức tiệc cưới, với sự cộng tác của các nhà sản xuất hàng đầu, cùng năng lực sáng tạo vượt trội. Công ty Công Nghệ Cưới là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi chuẩn bị tổ chức đám cưới.

Hội tụ những nhân sự có bề dày trên 10 năm kinh nghiệm trong nghành tổ chức sự kiện và tổ chức tiệc cưới, với sự cộng tác của các nhà sản xuất hàng đầu, cùng năng lực sáng tạo vượt trội. Công ty Công Nghệ Cưới là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi chuẩn bị  tổ chứcđám cưới.

Công ty Công Nghệ Cưới nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói, chúng tôi luôn dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế ý tưởng và tổ chức tiệc cưới tại Tp HCM và các tỉnh ở Việt Nam. Thế mạnh của công ty Công Nghệ Cưới là tổ chức tiệc cưới cao cấp, sự kiện cá nhân và cho thuê trang thiết bị, trong đó chúng tôi chịu trách nhiệm xuyên suốt từ thiết kế đến hiện thực hóa ý tưởng cho đám cưới. Với sự sáng tạo, lòng đam mê nhiệt thành, kinh nghiệm tổ chức và tác phong chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết biến ước mơ của bạn thành một bữa tiệc phong cách và độc đáo nhất. Qua quá trình phấn đấu, Công ty Công Nghệ Cưới tự hào không chỉ cung cấp cho khách hàng những dịch vụ có chất lượng tốt nhất, với một thái độ làm việc có trách nhiệm và chuyên nghiệp, luôn khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực sự kiện và tổ chức cưới hỏi. 

Kinh nghiệm: Với đội ngũ nhân sự và các chuyên gia trong nghành tổ chức sự kiện và tổ chức tiệc cưới, công ty Công Nghệ Cưới đã có hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động tổ chức sự kiện cưới hỏi, chúng tôi đã phục vụ với hơn 3.000 khách hàng và các đối tác là Wedding Planner tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Công ty Công Nghệ Cưới luôn nắm bắt các xu hướng cưới và thấu hiểu mong muốn của khách hàng và luôn tạo sự đột phá trong ý tưởng tổ chức cưới hỏi. Sứ mệnh: Làm nổi bật ngày vui của bạn và mang đậm phong cách cá nhân, là nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói theo yêu cầu tốt nhất.

Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi hàng đầu và cung cấp đầy đủ các dịch vụ cưới hỏi, với nhiều ý tưởng cưới sáng tạo và sự tiện lợi thiết thực nhất cho cho việc tổ chức cưới hỏi và cũng là mục tiêu chung cho phát triển của công ty Công Nghệ Cưới

Trangtri1 nhà đám hỏi, trang trí nhà đám cưới, tiệc cưới trọn gói

Trang trí nhà cưới hỏi theo yêu cầu xem thêm trang trí nhà trên hệ thống website www.dichvucuoihoi.comwww.dichvudamcuoi.vn

Trang Trí nhà đám cưới, Cty Công Nghệ Cưới

Trang trí nhà đám cưới Cty Công Nghệ Cưới

Trang trí nhà đám cưới

Trang trí nhà tông màu theo yêu cầu

Trang trí nhà đám cưới

Trang trí nhà đám cưới

Trang trí nhà đám cưới

Trang trí nhà đám hỏi, Dịch vụ cưới hỏi

Trang trí nhà đám cưới

Trang trí nhà đám cưới

Phông cưới hỏi

Trang trí nhà đám cưới

Cổng hoa cưới

Cổng hoa cưới hỏi

Cổng hoa vải theo yêu cầu

MÂM QUẢ CƯỚI HỎI

Mâm quả cưới hỏi

Xem thêm nhiều sản phẩm dịch vụ Mâm Quả tại hệ thống Website của Cty Công Nghệ Cưới

TRANG TRÍ TIỆC CƯỚI

Trang trí khu vực đón khách

Trang trí tiệc cưới trọn gói theo tông màu yêu thích

Backdrop hoa cưới

Backdrop hoa tươi – dịch vu hoa tươi, hoa cưới, 

Trang trí tiệc cưới trọn gói

Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Cty Công Nghệ Cưới

NHÂN VIÊN BƯNG QUẢ VÀ CHO THUÊ ÁO DÀI ĐỦ MÀU SẮC

Xem thêm áo dài bưng quả

CHO THUÊ XE CƯỚI HỎI

Cty Công Nghệ Cưới chuyên cho thuê xe cưới hỏi, đặt biệt chuyên xe màu trắng đời mới dành cho lễ cưới, Toyota Altis, Honda Civic, Huynday Sonata, Camry, Mercedec, BMW, Audi A4, Lexus và các dòng xe mui trần

Xem thêm xe cưới tại hệ thống Website www.dichvucuoihoi.com

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.