Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ Catwalk Shoes

Thời trang trên sàn catwalk và ứng dụng các thiết kế đó vào cuộc sống đôi khi tồn tại những khoảng cách.

Với những tín đồ thời trang, một đôi giày “chất” ngoài việc thể hiện sự sành điệu trong phong cách, nó còn thể hiện cả tính cách của người sử dụng; Một chiếc túi “thời thượng” có thể khẳng định được rõ nét gu thời trang tinh tế và hợp mốt của chủ nhân sở hữu.

Hiểu được điều đó, Catwalk Shoes  đã và đang cho ra đời các sản phẩm giày, túi thời trang có tính ứng dụng cao nhưng vẫn tôn lên được sự tinh tế và khẳng định đẳng cấp người sử dụng.

Với mong muốn ngày càng mang lại sự sành điệu và đẳng cấp cho khách hàng, các sản phẩm của Catwalk luôn gắn liền với sự sáng tạo trong các chi tiết tinh tế và xu hướng mới nhất của thời trang thế giới.

Nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, Catwalk đã chính thức mở thêm cửa hàng mới tại số 190 Nguyễn Trãi, Quận 1, Hồ Chí Minh và hiện đang là thương hiệu giày, túi đang được quý khách hàng tin tưởng cả về chất lượng lẫn sự đa dạng, độc đáo về kiểu dáng trong nhiều năm qua.

Địa chỉ cửa hàng áp dụng:

– 190, Nguyễn Trãi, Quận 1,  Tp. Hồ Chí Minh – Tel: (08) 39 259 963

-80 Phạm Hồng Thái, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh – Tel: (08) 38296819

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.