Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ Carostudio

CaroStudio chỉ chuyên về chụp hình cưới nên bộ ảnh của cô dâu chú rể sẽ được CaroStudio đầu tư rất công phu.

Qua 6 năm hoạt động, CaroStudio đã trở thành điểm hẹn quen thuộc của rất nhiều đôi uyên ương. Nhiếp ảnh gia sẽ luôn đồng hành, chia sẻ, tư vấn ngay từ  ban  đầu cho đến khi kết thúc buổi chụp.

Trong buổi chụp, CaroStudio luôn tạo cảm giác mới mẻ cho các đôi uyên ương, giống như một cuộc dạo chơi trong khu vườn tình yêu sau đó bất ngờ lưu lại những khoảnh khắc đó một cách tự nhiên nhất có thể. Bởi vậy, phong cách bộ ảnh của CaroStudio luôn chân thật và giàu cảm xúc. CaroStudio không cung cấp các dịch vụ trọn cưới trọn gói nhưng lại rất chăm chút đến từng chi tiết nhỏ như luôn tự làm hoa cầm tay cho cô dâu trước khi chụp hình cưới.

CaroStudio làm tất cả để bạn có được một bộ ảnh cưới đẹp tự nhiên và lãng mạn. Những bức ảnh này sẽ kể lại đầy đủ câu chuyện về hạnh phúc của hai bạn một cách tự nhiên, tinh tế.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.