Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ BELAS HEALTH & BEAUTY

Một xã hội hiện đại bên cạnh vẻ đẹp tâm hồn thì vẻ đẹp về hình thể, làn da cũng rất quan trọng, nó thể hiện sự tôn trọng chính bản thân và người xung quanh rất cao.

Belas Health & Beauty trực thuộc công ty trách nhiệm hữu hạn Quốc Tế Sắc Việt chuyên hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc đặc trị da chuyên nghiệp, với tiêu chí hàng đầu “An toàn và và hiệu quả tuyệt đối”cho tất cả  khách hàng sử dụng dịch vụ và sản phẩm tại Belas health & Beauty. Hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng, chúng tôi – tập thể cán bộ nhân viên của trung tâm Belas Health & Beauty, luôn nỗ lực học hỏi để mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất cho sức khỏe và vẻ đẹp của khách hàng.
Mô hình ứng dụng tại trung tâm là mô hình vừa kết hợp thẩm mỹ và y tế với những dịch vụ đặc trị nổi bật, luôn tạo cho khách hàng cảm giác nhẹ nhàng thư giãn trong quá trình điều trị.
Tất cả dòng Sản phẩm sử dụng tại Belas Health & Beauty đều có thành phần chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, của các hãng Mỹ phẩm lớn như Peter Thomas Roth của Mỹ, NoRa BoDe của Đức, Neoderma của đảo Síp, MBe của Ý, Care skin của Úc…. Các sản phẩm này đã được cấp chứng nhận của các cơ quan tổ chức quốc tế về độ an toàn và hiệu quả  cao cho người sử dụng.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.