Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ BEBRIDE WEDDING HOUSE

BeBride Wedding House là thương hiệu được thành lập tiếp nối trên đà thành công và phát triển của Công ty Tư Vấn & Quảng Cáo Hải Đông Nam – HĐ Studio do Nhiếp ảnh gia Hải Đông sáng lập.

Đây là thương hiệu thứ hai anh mở ra sau HĐ Studio để nối tiếp niềm đam mê chụp ảnh và mục tiêu phát triển sự nghiệp của anh ở đỉnh cao.

Khác với hình thức hoạt động kinh doanh của HĐ Studio, BeBride Wedding House mở ra cùng với nhiều lĩnh vực kinh doanh nhằm đáp ứng đầy đủ, trọn vẹn hơn cho nhu cầu của mỗi khách hàng.
Tại BeBride Wedding House, chúng tôi có đội ngũ nhiếp ảnh gia, chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp, trẻ trung và được đào tạo bài bản.
Nhiếp ảnh gia của BeBride Wedding House được chính nhiếp ảnh gia Hải Đông đào tạo về chuyên môn lẫn phong cách chụp “phóng sự” – nghĩa là bớt đi kiểu chụp “truyền thống”, mang tính sắp đặt – thêm vào sự tự nhiên chân thật và chuyển động của những khoảnh khắc xúc động trong ngày cưới. Những khuôn hình táo bạo, những góc độ “độc nhất vô nhị” và đầy cảm xúc của người, của vật trong ảnh được thể hiện rất bài bản.
Ngoài ra, chúng tôi còn có các dịch vụ khác như: đào tạo trang điểm, tóc, chụp ảnh,  photoshop, quay phim …
BeBride Wedding House nhận các hợp đồng thiết kế & may đồng phục cho khách sạn, công ty, hãng hàng không, ngân hàng … đặc biệt đồng phục và áo cưới được thiết kế bởi nhà thiết kế thời trang Kiều Việt Liên. Chị tốt nghiệp từ nhiều Học viện Thiết kế thời trang nổi tiếng ở Canada, Nhật, Pháp … hiện chị đang là một trong những nhà thiết kế thời trang hàng đầu tại Việt Nam.
BeBride Wedding House chúng tôi còn cung cấp cho bạn các sản phẩm mua sắm trước ngày cưới như: giường, tủ, chăn, ga, gối, nệm … và dịch vụ chăm sóc da (Spa), ngoài ra dịch vụ “ Wedding Planner” cũng đang được cung cấp tại BeBride Wedding House.
Với mức giá hợp lý, một dịch vụ hoàn hảo và những sản phẩm có chất lượng hình ảnh đạt ở mức chuẩn nhất, khi đến với chúng tôi Quý khách sẽ được “Hạnh phúc trong từng khoảnh khắc”.
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.