Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Thông tin dịch vụ Nhà hàng tiệc cưới Bách Việt

Tọa lạc ngay trung tâm quận 1, Bách Việt hơn 10 năm qua đã và đang được khách hàng biết đến, tin tưởng bởi uy tín và sự độc đáo trong phong cách chế biến món ăn của đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, làm nên một nghệ thuật ẩm thực tinh tế.

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Bách Việt trước tiên xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng dịch vụ tổ chức tiệc cưới tại Bách Việt. Với đội ngũ nhân viên làm việc lâu năm và bề dày kinh nghiệm trong tổ chức tiệc cưới, Bách Việt tự hào là có thể mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với thái độ phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm nhất. Mỗi sự yêu mến và đánh giá cao từ khách hàng là nguồn động viên và là niềm vinh hạnh lớn lao với chúng tôi để Bách Việt luôn phát triển và đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng tốt hơn.
90 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Quận 1

Bên cạnh đó, sự đa dạng trong các dịch vụ, chương trình nghi lễ tiệc cưới, phong cách trang trí sảnh tiệc của Trung tâm đã và đang làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng.

Với phương châm lấy chữ tín làm đầu trong kinh doanh, Bách Việt luôn nỗ lực để mang lại cho quý khách một dịch vụ ngày càng hoàn mỹ và chuyên nghiệp.

Sức chứa tối đa 30 bàn

* Sảnh Plum (Tím): Là màu quý phái của hoàng gia và dòng dõi hoàng tộc, từ xưa Plum được ưa chuộng vì vẻ bí ẩn, kiêu sa và sang trọng, ẩn trong đó là một cảm xúc sâu sắc khó chạm đến..

Sức chứa tối đa 30 bàn

* Sảnh Green (Xanh Ly): Là màu của sự sống đâm chồi, là tượng trưng cho mùa xuân khi đất trời đều ôn hòa để vạn vật sinh sôi nảy nở, Green là lời chúc may mắn đến đôi bạn trẻ về một tình yêu vững bền và hạnh phúc trăm năm, sớm đơm hoa kết trái.

* Sảnh Gold (Vàng Đồng): Là màu sắc của niềm hạnh phúc, sự ấm áp và hy vọng..  Trong ngày trọng đại nhất của đời người, Gold là một lời chúc may mắn đến đôi vợ chồng mới cưới về sự vui tươi, ấm áp và thịnh vượng trong cuộc sống hôn nhân về sau.

Bách Việt mang phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng. Mỗi sảnh cưới có sức chứa từ 28-30 bàn, được chăm chút rất tỉ mỉ trong các chi tiết thiết kế và màu sắc nhằm tạo ra sự khác biệt. Khách hàng khi đến với Bách Việt sẽ dễ dàng có sự lựa chọn linh hoạt và phù hợp với phong cách của chính mình.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.