Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

TRANG TRÍ GỐI CƯỚI THÊM Ý NGHĨA

Làm thế nào để bộ chăn ga gối cưới trở nên đặc biệt ý nghĩa ? Tại sao không thêu hình ảnh và mốc thời gian đánh dấu hành trình yêu đương lên đó?

Trong ngày trọng đại của mình, cặp đôi nào cũng muốn chuẩn bị mọi thứ hoàn hảo và ý nghĩa nhất. Nhưng đám cưới nào rồi cũng trôi qua, chỉ còn lại đâu đó những dư âm của hạnh phúc …

Càng về sau, trong cuộc sống bộn bề, có lúc bạn cũng quên hoặc không còn thời gian đầu óc nghĩ đến đã có những phút giây hạnh phúc như thế từng qua. Đám cưới xong, sau khi dọn dẹp những phần trang trí giường cưới ( cánh hoa, bóng bay, các phụ kiện khác…), bộ chăn ga gối cưới chính là kỷ vật theo bạn trong suốt hành trình hôn nhân sau này đấy!

Vì thế lựa chọn cho mình bộ chăn ga gối cưới như thế nào cho thông minh : vừa phù hợp với thiết kế nội thất phòng cưới, vừa theo tông màu yêu thích của vợ chồng, vừa tinh tế sang trọng nổi bật theo đúng phong cách trải cưới là vấn đề các cặp đôi băn khoăn.

Tất nhiên nếu chỉ có chất liệu và màu sắc cũng chẳng có gì quá đặc biệt. Nhưng nếu bạn để tâm chăm chút thêm chút nữa để có thêm các chi tiết hình ảnh ( dù nhỏ xinh thôi ) như các biểu tượng đánh dấu tình yêu, câu thơ bài hát tình yêu, các cột mốc đáng nhớ như ngày đầu gặp gỡ, ngày nói lời yêu, nơi lần đầu hò hẹn, thông điệp tình yêu, ngày cưới…thì bộ chăn ga gối trở nên đặc biệt ý nghĩa.

 

Những điều tưởng như nhỏ bé ấy nhưng lại có ý nghĩa mang đến sự lãng mạn cho hôn nhân, nhắc nhau những kỷ niệm đẹp để trân trọng từng giây phút bên nhau.

 

Chăn ga gối Búp Bông là thương hiệu thiết kế may thêu chăn ga gối cưới theo phong cách riêng, độc đáo, không đại trà và đụng hàng. Búp Bông hướng đến những sản phẩm chất lượng từ chất liệu, mẫu mã, kỹ thuật may thêu theo tiêu chuẩn hàng kỹ. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăn ga gối cưới, các cô dâu chú rể chắc chắn sẽ có bộ chăn ga gối vừa ý và in đậm dấu ấn cá nhân của mình trên đó.
—–
Chăn ga gối đệm cao cấp Búp Bông
Cung cấp các sản phẩm chăn ga gối rèm cao cấp dành cho gia đình và khách sạn.

Liên hệ:
Mrs Phan Thị Vân – 0983.037.224
Phòng 203 Nhà B5 Ngõ 46C Phố Phạm Ngọc Thạch – Đống Đa – Hà Nội
Email : [email protected]
Website : www.bupbong.com , www.bupbong.vn

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.