Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Tặng thêm 4 bàn tiệc khi đặt 20 bàn tại Melisa

Tặng tối đa lên đến 8 bàn tiệc khi đặt tiệc trong tháng 10 tại Trung Tâm Tiệc Cưới Hội Nghị Melisa Center – trung tâm tiệc cưới hội nghị sang trọng bậc nhất khu vực Tân Phú

5 lý do phải đặt tiệc cưới ở Melisa khi đặt tiệc tháng 10

1. Không gian gây nghiện cao độ

Được đánh giá là một trong những trung tâm tiệc cưới hội nghị sang trọng bậc nhất khu vực Tây Hồ Chí Minh, Melisa khiến khách mời ngỡ ngàng trước vẻ ngoài sang trọng xen lẫn chút cổ điển của lối kiến trúc Hy Lạp cổ đại.

Tọa lạc ngay trung tâm quận Tân Phú, Melisa có 9 sảnh tiệc hiện đại cùng sức chứa tối đa lên đến 3500 khách mời trong cùng không gian sảnh tiệc. Với lối kiến trúc Hy Lạp hùng vĩ, xen lẫn màu sắc của vùng Âu châu hiện đại, Melisa khiến quan khách choáng ngợp ngay từ cái nhìn đầu tiên với những cửa vòm uốn cong cùng không gian sang trọng, đẳng cấp.

Sảnh tiệc hiện đại với sức chứa lên đến 3500 khách trong cùng không gian sảnh tiệc

Sân khấu được thiết kế đặc biệt với màn sao lung linh kết hợp cánh thiên nga cách điệu.

Bàn tiệc cưới trở nên nổi bật với lan vũ nữ.

Bàn gallery – sự kết hợp của các chai lọ cách điệu cao thấp, và sự óng ánh của màu vàng đồng – hay còn gọi là màu champagne – chắc hẳn các cặp đôi sẽ có một tiệc cưới ấm áp, sang trọng.

2. Nhà nhà đua nhau “check in”

Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 10 năm 2014. Đến nay, Melisa đã hân hạnh đón tiếp hơn 600.000 khách tham quan và được hơn 350.000 cặp đôi tin tưởng lựa chọn làm nơi tổ chức tiệc cưới.

Với nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, trong hai năm liền 2016, 2017 Melisa Center đã vinh dự nhận giải thưởng MARRY EXCELLENCE AWARDS – giải thưởng tôn vinh các nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc nhất trên toàn quốc do cộng đồng cưới Marry bình chọn và trở thành địa điểm cưới uy tín, được các cặp đôi tin tưởng lựa chọn.

3. Phê cực độ với bãi xe rộng thênh thang:

Với hơn 4.000 m2 trong khuôn viên dùng làm bãi giữ xe, Melisa là nhà hàng duy nhất khu vực Tân Phú có bãi xe riêng dành cho cả ô tô và xe máy giúp khách mời an tâm dự tiệc mà không phải lo lắng về vấn đề giữ xe.

4. Thực đơn chất miễn bàn:

Ngoài trang thiết bị nhập khẩu cùng hệ thống âm thanh ánh sáng màn hình led hiện đại. Melisa còn được khách hàng đánh giá cao qua những nổ lực không ngừng trong việc đổi mới và cải thiện chất lượng món ăn. Melisa là một trong số ít nhà hàng trong khu vực Tân Phú đầu tư bếp phụ ngay phía sau sảnh tiệc, đảm bảo món ăn đưa đến thực khách luôn trong trạng thái hấp dẫn và nóng sốt nhất.

Ngoài ra, để giúp các cặp đôi an tâm hơn về thực đơn cưới, Melisa còn hỗ trợ tiệc thử món, giúp các cặp đôi giảm bớt nỗi lo ngày cưới.

5. Ưu đãi tiệc cưới siêu cấp:

Món quà chúc phúc đặt biệt dành tặng các cặp đôi đặt tiệc trong tháng 10.

  • 20 bàn tặng 04 bàn ( Tặng tối đa 06 bàn tiệc)
  • Tặng trọn gói bia Sapporo/ Heineken chai trong suốt 2.5h tiệc (*)
  • Tặng phí phục vụ (*)
  • Quà tặng cho cặp đôi
  • Tặng thiệp cưới hoặc hộp quà tặng khách dự tiệc (*)
  • Tặng màn hình Led sân khấu hiện đại (*)
  • Tặng bánh khai vị đầu giờ
  • Bàn tiệc từ 3.190.000 đồng với thực đơn 7 món phong phú.
  • Tặng chương trình nghi thức lễ bao gồm: MC, ban nhạc và vũ đoàn (*)
  • Tặng ngay voucher 2.000.000 đồng dành cho tất cả khách hàng khi đến tham quan và đặt cọc trong ngày tại Melisa Center.
  • Tặng ngay voucher 5.000.000 đồng sử dụng dịch vụ trọn gói tại Orange Studio cho tất cả khách tham quan
  • Áp dụng dành cho khách đặt cọc từ ngày 01/10/2018 đến ngày 31/10/2018
  • Thời gian tổ chức tiệc đến ngày 28/02/2019.
  • Không áp dụng cho khách đã đặt cọc trước ngày 01/10/2018, không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi, ưu đãi khác.
  • (*) Các ưu đãi trên áp dụng tùy theo các điều kiện đi kèm của Melisa Center.

Liên hệ yêu cầu báo giá chi tiết tại: https://goo.gl/csb5hL

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.