Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Tặng gói trang trí Premium tại White Palace

Mùa cưới này, đừng bỏ lỡ các gói trang trí tinh tế mà White Palace dành riêng cho các cặp đôi!

“Xanh Lá -Trắng Ngà” chính xác là xu hướng décor cưới đang lên ngôi mạnh mẽ nhất trong năm 2019. Chất liệu hiện đại ấy đem đến cho những sự kiện cưới nét thanh nhẹ nhưng vẫn cực “chất ngất” trong ánh nhìn.

Bắt kịp xu hướng, White Palace đã tạo ra bộ sưu tập 4 gói décor cưới dành tặng đến các cặp đôi.

Gói “SARANG”

“SARANG – Cảm giác muốn gắn kết với ai đó đến cuối cuộc đời”

Tặng gói trang trí Premium tại White Palace

Một chút ngọt ngào , một chút thấu hiểu và “nhiều chút” hạnh phúc được White Palace gửi gắm trọn vẹn trong gói trang trí mang tên “SARANG” – như những điều nhỏ bé làm nên cuộc sống hôn nhân lâu bền.

Sự quyến rũ của SARANG cuốn theo nhịp chuyển của các sợi “ruy băng” mang chất liệu cá tính được uốn nếp đầy ngẫu hứng, trải dài và ôm trọn không gian cưới; dẫn dắt và tiếp nối các mảng tưởng tách rời như cổng chào, sân khấu, lối đi, sảnh chụp hình… tạo nên tổng thể thống nhất tượng trung cho sự gắn bó vững bền của hôn nhân.

Gói “AMORE”

Tặng gói trang trí Premium tại White Palace

Với ý tưởng chủ đạo lấy cảm hứng từ những ô cửa vòm nối tiếp nhau thành lối ngoặc đan xen, AMORE đại diện cho ánh nhìn của đường nét cổ điển trong phong cách cưới của các cặp đôi ưa chuộng sự chuẩn mực.

AMORE thu hút mọi ánh nhìn qua những đường cong duyên dáng trải dài từ sảnh ngoài đến sân khấu, nổi bật lên sắc hoa trắng –xanh uốn dịu dàng qua con đường được mở ra từ những ổ cửa. Thêm vào đó, những chi tiết set-up bàn tiệc, trang trí bàn gallery, nến và hoa trong không gian thanh nhã mà sang trọng ấy là lời ngỏ dịu dàng của niềm hạnh phúc dành đến các cặp đôi.

Gói “LUSH”

Tặng gói trang trí Premium tại White Palace

Mọi khoảnh khắc đáng nhớ của hai nhân vật chính được lưu dấu trong những mảng “khung tranh” trang trí của LUSH từ sân khấu chính đến khu vực chụp hình, bàn gallery…Tất cả các chi tiết décor được chăm chút tỉ mỉ theo các hình khối nổi bật kết hợp với sự nâng đỡ hài hòa từ các tầng hoa, lá để tôn lên nét thanh lịch của tổng thể gói trang trí cũng như nổi bật sự hiện diện tinh tế, trang nhã của đôi chủ nhân bữa tiệc.

Giữa những lớp nền không gian tối giản ấy, hãy lựa chọn váy cưới có đuôi váy dài hay lúp cài tóc chạm đất dành cho cô dâu, và những bộ vest màu xanh navy, màu be, xám khói cho chú rể để tạo nên một tổng thể hài hòa cho bức tranh mang tên “NGÀY TRỌNG ĐẠI”

Gói “STARRY LUXE”

Tặng gói trang trí Premium tại White Palace

Được kết từ các chuỗi hạt “lấp lánh” – loại sắc liệu hoàn hảo miêu tả trạng thái mong chờ có chút bồi hồi, nôn nao của các cặp đôi – STARRY LUXE mở ra một không gian cưới sang trọng đầy mê hoặc. Hiệu ứng ánh sáng từ những chiếc đèn lồng pha lê nổi bật lên sự tinh tế lan tỏa theo suốt chiều sâu và tràn ngập cả sảnh đường. Màu sắc đặc trưng của STARRY LUXE vẫn là sắc độ thanh nhẹ của sắc hoa trắng – lá xanh kết hợp cùng với những chuỗi hạt pha lê đã phủ lên cả không gian lớp hiệu ứng Bokeh –  mang lại cảm giác lung linh, huyền ảo đầy lạ lẫm.

Lộng lẫy, sang trọng mà thanh lịch là cảm nhận của bất cứ ai khi nói về gói trang trí STARYY LUXE. Không quá sa đà vào sự phô trương hào nhoáng, từng phụ kiện trang trí nhỏ đều được tiết chế ở mức hoàn hảo và đảm bảo gout thẩm mỹ tinh tế nhất.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa: “Gói trang trí Trendy” + “Sảnh tiệc độc nhất” dành cho các cặp đôi. Nhanh tay liên hệ Hotline để được tư vấn điều kiện áp dụng khi đặt tiệc bạn nhé!

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.