Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Sở hữu bộ áo dài cưới cao cấp đẹp như mơ với giá chỉ từ 1 triệu đồng của Camile Bridal

Cơ hội sở hữu ngay bộ áo dài cưới cao cấp với giá chỉ từ 1 triệu VNĐ tại Camile Bridal. Những mẫu áo dài cưới cô dâu, áo dài ăn hỏi, áo dài cưới cặp hay áo dài cho mẹ cô dâu với thiết kế tỉ mỉ, chi tiết từng đường may đo trên nền vải lụa hoặc gấm thêu hoa sẽ khiến bạn người mặc trở nên sang trọng và lông lẫy

“Thướt tha ôi tấm áo dài

Làm em tôi thật trang đài kiêu sa

Để khuôn mặt đẹp như hoa

Để em đằm thắm mặn mà thật duyên”

Áo dài cưới là một trong những trang phục cưới truyền thống của người Việt đã được truyền qua bao thế hệ và cho đến nay những giá trị của tấm áo dài vẫn còn vẹn nguyên. Không chỉ là bộ “Quốc phục” đại diện cho nền văn hóa của một dân tộc con Lạc cháu Hồng, áo dài còn là một biểu tượng cho vẻ đẹp của phái nữ yểu điệu, nhẹ nhàng, tinh khôi mà cực kỳ quyến rũ. Chính vì vậy, tà áo dài đã đi vào cuộc sống như một lẽ tự nhiên và trở thành bộ lễ phục không thể thiếu của đám cưới Việt.

ảnh áo dài cưới camile bridal

Áo dài cưới trắng được cắt may tỉ mỉ và trang trí bằng hoa nổi nằm trong BST áo dài cưới cô dâu mùa thu của Camile Bridal

Và trong mùa cưới năm nay, để giúp cho các nàng dâu mới có được những sự lựa chọn tốt nhất, CAMILE BRIDAL  – tiệm may đo, thuê váy cưới, thuê áo dài cưới, áo dài cặp uy tín Hà Nội cho ra đời BST áo dài cưới mùa thu với các thiết kế nổi bật và đa dạng. Các cô dâu xinh đẹp của CAMILE BRIDAL sẽ có cơ hội sở hữu cho mình một bộ áo dài cưới cao cấp được cắt may từ gấm, lụa hoặc ren với giá thuê trọn gói chỉ từ 900.000 VNĐ cho 3 – 4 ngày. Không những vậy, Camile còn có rất nhiều các ưu đãi khuyến mại dành cho các cặp đôi khi đặt thuê áo dài cưới từ tháng 9 này, đó là:

– Ưu đãi thuê áo dài cưới cặp cao cấp cặp dành cho các cô dâu chú rể với giá chỉ từ 1.200.000 VNĐ/cặp

– Ưu đãi thuê áo dài bê tráp, áo váy phù dâu cho cô dâu thuê áo dài ăn hỏi chỉ từ 200.000 VNĐ/bộ

– Ưu đãi thuê áo dài dành cho mẹ cô dâu với giá chỉ từ 800.000 VNĐ

>> Khách hàng muốn xem chi tiết về các BST áo dài cưới và giá thuê áo dài cưới cô dâu, thuê áo dài cưới cặp, vui lòng liên hệ theo hotline 0978.425.416 hoặc tham khảo 

https://www.facebook.com/1587920648147975/posts/1965875150352521/

ảnh áo dài cưới camile bridal

ảnh áo dài cưới camile bridal

Áo dài cưới màu đỏ luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các nàng dâu mới trong mùa thu này

Năm nay, xu hướng áo dài cưới được các cô dâu yêu thích đó là áo dài cưới bằng ren, áo dài cưới bằng lụa, áo dài cưới bằng gấmáo dài cưới cách tân. Nếu như những mẫu áo dài ren và lụa đem lại sự nhẹ nhàng, quyến rũ cho người mặc với các chi tiết hoa thêu tay hoặc đắp nổi cầu kỳ, tỉ mỉ trên nền vải; thì áo dài cưới bằng gấm và áo dài cách tân lại gợi sự hiện đại, sang trọng và nổi bật cho các nàng dâu. Đó cũng chính là lý do vì sao mà các xu hướng này chính là cảm hứng cho BST áo dài cưới 2018 – 2019 của CAMILE BRIDAL.

Tuy nhiên, mặc dù có sự khác biệt về thiết kế, kiểu dáng cũng như các họa tiết trang trí nhưng các mẫu áo dài cưới của CAMILE BRIDAL vẫn lấy những màu sắc như đỏ, hồng, trắng, vàng….làm chủ đạo. Khi thuê áo dài cưới cô dâu hoặc áo dài cặp cưới tại Camile, các bạn sẽ được những chuyên gia của Camile tư vấn tỉ mỉ về những từng mẫu áo, màu sắc và chất liệu phù hợp với sở thích và hình dáng từng người. Điểm đặc biệt của những bộ áo dài cưới của Camile Bridal đó là được cắt may từ chất liệu lụa, ren và gấm cao cấp, có thể dễ dàng sửa lại số đo sao cho vừa vặn với cơ thể của cô dâu và chú rể, giúp che đi những khuyết điểm về hình dáng. Bởi vậy, các cặp uyên ương sẽ có được những bộ áo dài cưới đẹp nhất cho ngày trọng đại của mình.

Các bạn hãy cùng chiêm ngưỡng một số mẫu áo dài cưới đẹp nhất nằm trong BST áo dài cưới mùa thu của Camile Bridal nhé:

ảnh áo dài cưới camile bridal

ảnh áo dài cưới camile bridal

ảnh áo dài cưới camile bridal

ảnh áo dài cưới camile bridal

Các mẫu áo dài cưới bằng gấm của Camile Bridal đang là những bộ áo dài cặp được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn trong mùa cưới 2018 – 2019

ảnh áo dài cưới camile bridal

ảnh áo dài cưới camile bridal

ảnh áo dài cưới camile bridal

Mùa cưới đến rồi, các nàng hãy nhanh tay đặt lịch thử áo dài cưới cô dâu, áo dài cưới cặp ở CAMILE BRIDAL và nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn trong mùa thu này nhé.

CAMILE BRIDAL rất hân hạnh được phục vụ các bạn!

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.