Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Siêu khuyến mại cùng 7799 Wedding Planner

Hé lộ ekip đứng sau lễ đính hôn của siêu mẫu Lan Khuê và chồng Đại Gia

Hé lộ thú vị vê ekip đứng sau lễ đính hôn của Lan Khuê và chồng đại gia

Nhân vật bí ẩn nào đứng phía sau lễ đính hôn của Lan Khuê và chồng đại gia?

Có rất nhiều điều thú vị sắp được tiết lộ về nhân vật đứng phía sau lễ đính hôn của Hoa hậu áo dài 2014 Lan Khuê và chồng đại gia.

Những ngày qua, showbiz Việt và người hâm mộ đang rộn ràng trước sự kiện hôn lễ của chân dài nổi tiếng Lan Khuê.

Siêu khuyến mại cùng 7799 Wedding Planner

Ngày 24/9, cô đã vừa hoàn thành các nghi lễ của tiệc đính hôn với chồng doanh nhân John Tuấn Nguyễn.

Chắc hẳn nhiều người cho tới giờ vẫn chưa thôi ấn tượng trước những hình ảnh đẹp trong tiệc đính hôn của nữ giám khảo quyền lực trong chương trình truyền hình thực tế The Face. Đặc biệt là những chi tiết tinh tế của cổng hoa, bàn thờ gia tiên, bàn tiếp khách… lẫn không gian sang trọng và lãng mạn được trang trí bởi 10.000 bông hoa tươi nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Hình ảnh long lanh đã “phủ sóng” trên khắp các mặt báo lớn trong suốt những ngày qua, kèm theo đó là những lời trầm trồ, xuýt xoa của các fan hâm mộ luôn theo sát sự kiện lớn này.

Siêu khuyến mại cùng 7799 Wedding Planner

Bàn thờ gia tiên đơn giản, tinh tế nhưng tôn trọn nét đẹp truyền thống

Siêu khuyến mại cùng 7799 Wedding Planner

Siêu khuyến mại cùng 7799 Wedding Planner

Sắc đỏ ấm cúng xuyên suốt phần decor tại tư gia của cô dâu

Siêu khuyến mại cùng 7799 Wedding Planner

Từng góc nhỏ đều được trang trí theo phong cách tối giản nhưng vẫn tôn lên nét tinh tế

Siêu khuyến mại cùng 7799 Wedding Planner

Tại nhà chú rể, ban thờ gia tiên lại là một không gian long trọng, bề thế giữa khuôn viên của biệt thự kiểu Châu Âu

Siêu khuyến mại cùng 7799 Wedding Planner

Cổng vào được phối màu hiện đại và sáng tạo với tấm rèm đỏ, khi chụp hình có thể buông xuống tạo thành backdrop

Siêu khuyến mại cùng 7799 Wedding Planner

Siêu khuyến mại cùng 7799 Wedding Planner

Tư gia nhà chú rể xuyên suốt là tont màu đỏ – cam – vàng trên nền trắng nhã nhặn

Không thể phủ nhận rằng, một phần đóng góp lớn cho sự thành công trong lễ đính hôn của Lan Khuê đó chính là khâu trang trí. Bởi ngay sau khi những hình ảnh được công bố, cộng đồng mạng đã liên tục chia sẻ các bài báo về sự kiện, giống như để bày tỏ sự ngưỡng mộ trước không gian tuyệt đẹp tại tư gia của cô dâu chú rể, nơi cặp đôi sánh bước bên nhau thực hiện các nghi lễ truyền thống.

Dựa vào gia thế khủng của cô dâu và chú rể, nhiều người đồn đoán rằng đơn vị làm công tác décor cho sự kiện này phải là những cái tên đình đám, hoặc có thể là một “ngoại binh” nào đó. Nhưng ít ai biết rằng, sự thật lại hoàn toàn trái ngược bởi ekip  được cô dâu tin tưởng lựa chọn lại là một cái tên “ẩn mình đầy khiêm tốn” trong giới décor cưới. Có khá nhiều chi tiết bất ngờ khác cũng được “bật mí” khi mới đây những câu chuyện bên lề về tiệc đính hôn của Lan Khuê vừa mới được chính cô dâu tiết lộ.

Vượt qua nhiều tên tuổi lớn khác, 7799 Wedding Storyteller đồng hành cùng Bôngflowers là hai cái tên được vợ chồng Lan khuê “chọn mặt gửi vàng” trở thành đơn vị trang trí lễ đính hôn của hai người tại cả hai tư gia. Theo chia sẻ của cô dâu chú rể thì quyết định này không phải hoàn toàn ngẫu nhiên mà còn có lý do cụ thể phía sau.

Sau khi tham khảo nhiều đơn vị décor uy tín trên thị trường, nữ giám khảo quyền lực của The Face đã bị chinh phục bởi những dịch vụ chất lượng cao do 7799 Wedding Storyteller cung cấp. Với đội ngũ nhân sự có năng lực, kinh nghiệm trên 7 năm trong lĩnh vực décor, đơn vị này thường xuyên gây ấn tượng bởi những mẫu thiết kế mới mẻ, độc đáo dẫn đầu thị trường.

Siêu khuyến mại cùng 7799 Wedding Planner

Ekip 7799wst & Bôngflowers đồng hành trong tiệc đính hôn của Lan Khuê

Với những ai tinh ý, có thể nhận ra rằng, 7799 Wedding Storyteller không phải là cái tên xa lạ. Đơn vị này đã từng đồng hành với không ít ngôi sao giải trí trong các sự kiện quan trọng mà họ tham gia. Có thể kể tới một vài ví dụ như: đám cưới Á hậu Tú Anh, lễ đính hôn ca sỹ Vân Navy, “Dạ tiệc trắng” mừng sinh nhật ca sĩ – doanh nhân Ngọc Ánh Kim, khai trương Nice Smile với sự góp mặt của dàn sao “hạng A” như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng….

Siêu khuyến mại cùng 7799 Wedding Planner

Siêu khuyến mại cùng 7799 Wedding Planner

Khung cảnh decor tiệc cưới Á hậu Tú Anh do 7799 kết hợp cùng Bôngflowers đảm nhiệm

Tuy không có những chiến dịch truyền thông rầm rộ, nhưng khách hàng vẫn luôn biết đến 7799 Wedding Storyteller giống như một sự lựa chọn sáng giá trong giới décor với những tác phẩm ấn tượng trong nhiều sự kiện lớn. Đặc biệt, khách hàng đến với 7799 Wedding Storyteller phần nhiều đều do truyền miệng, phần nào chứng tỏ năng lực thật sự của đơn vị này không cần nhờ tới những “chiêu trò” quảng cáo đắt tiền nào khác. Với tinh thần học hỏi không ngừng, 7799 Wedding Storyteller luôn thể hiện được gu thẩm mỹ riêng, hoàn toàn khác biệt trước đối thủ.

Trước khi diễn ra tiệc đính hôn, ekip 7799 Wedding Storyteller và cô dâu chú rể đã cùng bàn bạc rất kỹ càng về những tâm tư, nguyện vọng cũng như tìm hiểu sâu về gia đình, thói quen sinh hoạt, khảo sát mặt bằng của hai gia đình, mới có thể lên được ý tưởng và kịch bản sơ lược. Hiểu rõ khách hàng của mình là ai và họ mong đợi điều gì, đó chính là điều kiện tiên quyết trong dịch vụ của 7799 Wedding Storyteller.

Rất ưng ý trước thái độ phục vụ tận tâm cũng như những gì mà 7799 Wedding Storyteller đã đem lại cho không gian lễ đính hôn, vợ chồng Lan Khuê đã gửi lời cảm ơn chân thành đến sự hỗ trợ nhiệt thành của đơn vị dành cho ngày hạnh phúc của mình.

Quà tặng 7799 danh tặng riêng ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng là độc giả của Marry.vn khi đăng ký dịch vụ trong tháng 10. Cụ thể:

– Giảm 10% cho tất cả các sản phẩm dịch vụ của 7799.

– Tư vấn, thiết kế các gói trang trí tại nhà miễn phí.

– Tặng voucher trị giá 1triệu đồng từ đối tác váy cưới thiết kế phong cách Châu Âu Carron Tran.

– Giảm 10% tổng chi phí cho 30 cặp đôi đăng ký sử dụng dịch vụ của 7799 trong thời gian từ ngày 1/10 – 30/10. Đặc biệt, 5 cặp đôi nhanh tay đăng ký sớm nhất trong ngày 9/10 sẽ được ưu đãi giảm tới 20% tổng chi phí.

Hãy nhanh chóng liên hệ tới số hotline của 7799 để đăng ký ngay từ bây giờ nhé. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi có hạn, chỉ từ 1/10 đến hết ngày 30/10 mà thôi!

7799 Wedding Storyteller là đơn vị định hướng phát triển các dịch vụ chuyên sâu về décor tiệc cưới bằng hoa lụa thiết kế. Đảm bảo các tiêu chí: Đẹp – Chuyên nghiệp – Chi phí hợp lý – Đáp ứng mọi nhu cầu về hoa bất kể thời tiết, địa lý. Phương châm của 7799 Wedding Storyteller là mang tới cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới tại tư gia cùng những thiết kế độc đáo hàng đầu thị trường, liên tục đầu tư trang thiết bị hiện đại theo xu hướng mới nhất, sở hữu đội ngũ nhân sự có năng lực sáng tạo cùng thái độ phục vụ tận tâm, 7799 Wedding Storyteller tự hào là đối tác của nhiều ngôi sao showbiz và thương hiệu lớn. Chất lượng vượt trội nhưng giá thành của các dịch vụ do 7799 Wedding Storyteller cung cấp lại vô cùng hợp lý, chỉ tương đương hoặc thấp hơn thị trường.

7799 Wedding Storyteller là sự lựa chọn tinh tế nhất dành cho những khách hàng hiện đại, muốn có một đám cưới hoàn hảo được “đo ni đóng giày”, tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.