Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Sapphire Center – Điểm dừng của hạnh phúc

Tiệc cưới hoàn hảo -Nhận toàn bộ ưu đãi giá trị lên tới 200 triệu đồng. Bạn đang có dự định cưới hãy ghé Sapphire Center By Thống Nhất tham quan, trải nghiệm không gian sang trọng, dịch vụ đẳng cấp

Sapphire Center – Điểm Dừng Của Hạnh Phúc

Khâu chuẩn bị và lựa chọn một Trung Tâm Tiệc Cưới vô cùng quan trọng đối với bất kì cặp đôi nào khi bắt đầu có ý định tổ chức tiệc cưới.

Sapphire Center - Điểm Dừng Của Hạnh Phúc

Tinh tế và sang trọng Sapphire Center by Nhất Thống có 5 sảnh tiệc với sức chứa khác nhau, được lắp đặt trang thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu cho từng đối tượng khách hàng, không gian mở với sức chứa sảnh tiệc tối đa lên đến 1.200 khách.

Sapphire Center - Điểm Dừng Của Hạnh Phúc

Với đầu bếp gốc Hoa đã qua nhiều năm kinh nghiệm đặc biệt là các món ăn “ Thương Hiệu Nhất Thống “lâu năm không chỉ thỏa mãn nhu cầu ngon miệng mà còn đem lại cho mỗi khách mời sự hài lòng tuyệt đối.

Sapphire Center - Điểm Dừng Của Hạnh Phúc

Ở Hà Nội để tìm được một Trung Tâm Tổ Chức Tiệc Cưới có bãi đỗ xe rộng không phải là chuyện dễ dàng. Sapphire Center là một trong số ít Trung Tâm Tổ Chức Tiệc Cưới có bãi đỗ xe riêng rộng ngay cạnh khuôn viên có thể đón tiếp cùng lúc lên đến vài ngàn khách mời tránh tình trạng khách mời phải phiền lòng chỉ vì chuyện tìm bãi giữ xe.

Sapphire Center - Điểm Dừng Của Hạnh Phúc

Sapphire Center by Nhất Thống sẽ mang đến cho quý khách một không gian tiệc cưới lãng mạn và ý nghĩa như một món quà dành cho đôi lứa nhân ngày trọng đại.

Sapphire Center - Điểm Dừng Của Hạnh Phúc

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.