Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Sale off 50% gói chụp Đà Lạt

Sale off 50% gói chụp Đà Lạt

Lê Dương studio dành tặng bạn chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

  • 50% gói chụp đà lạt,chỉ còn 9.950.000đ (g̶i̶̶á̶ ̶g̶̶ố̶̶c̶ ̶1̶̶9.̶̶90̶̶0̶̶.̶̶0̶̶0̶̶0̶̶) ( studio bao trọn xe và phí vào điểm chụp )
  • 50% khách thuê thêm váy ngày cưới ( bao gồm cả váy cao cấp)
  • 10% cho gói trang trí nhà cưới + mâm quả

Khuyến mãi siêu khủng cho tất cả các gói trọn gói ngày cưới, khách hàng sẽ được giảm giá từ 3,000,000 – 10,000,000 đồng

Lê Dương studiolà sự lựa chọn hàng đầu dành cho những cặp đôi yêu thích phong các hiện đại,sáng tạo mà vẫn rất tình trong từng thước ảnh.

Với tiêu chí là nắm bắt từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc của cặp đôi một cách tự nhiên nhất,không khí buổi chụp ảnh như một buổi dạo chơi thoải mái với nhiều cung bậc cảm xúc hay như một cuộc hẹn hò đầy tình tứ của những chàng trai cô gái đang chìm đắm trong tình yêu.

Cùng những không gian lãng mạn,độc đáo của Đà Lạt, Lê Dương studio  sẽ góp phần tô vẽ cho câu chuyện tình yêu của hai bạn trở nên ngọt ngào và khó quên.
Đặc biệt,đây còn là nơi hiện thực hóa những ý tưởng trong mơ tuyệt vời của bạn.

Ưu thế của studio là đội ngũ trẻ,năng động nên bắt kịp rất nhanh xu hướng mới để tạo ra những ý tưởng độc đáo.Cupid là địa chỉ hiếm hoi sở hữu riêng những mẫu váy độc quyền phù hợp với từng kiểu dáng của cô dâu.chúng tôi không chỉ giúp các cặp đôi có những khung hình cưới đẹp mà còn giúp các bạn có được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

Chương trình yêu đãi dành cho 30 cặp đôi đăng ký trước ngày 31/07/2018,và có thể kết thúc sớm hơn nếu nhận đủ số lượng,ngày chụp áp dụng tới hết năm.

Với những bạn ở xa,không có thời gian tới cửa hàng,sẽ được giảm thêm 500.000đ khi ký hợp đồng online – http://bit.ly/2Ilt2UY

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.