Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Những mẫu tráp ăn hỏi cho mùa cưới

Perfectwedding là đơn vị tiên phong và duy nhất tại Việt Nam sáng chế ra Tráp lễ ăn hỏi sơn mài có hoạ tiết rồng phượng được các nghệ nhân vẽ lên vỏ tráp rất tinh sảo và tất cả những hoa văn rồng phượng có màu vàng đều được rât vàng lá lên tạo nên sự đẳng cấp của bộ tráp.

Tráp được làm bằng gỗ và lòng tráp rộng để được nhiều lễ vật ăn hỏi. Khác với tráp lễ thông thường được kết thành tháp, Ngoài các Lễ Hoa Qủa kết thành rồng phượng, tráp trầu cau hay rượu thuốc được bày nổi và trang trí ra bên ngoài lòng tráp, còn lại các Lễ phẩm khác như Bánh cốm, bánh phu thê, bánh xu xê, xôi, chè và hạt sen đều được bày gọn trong lòng tráp và đậy nắp. Vì vậy nắp tráp được trang trí rất điệu đà cầu kỳ.

Bên cạnh cung cấp Tráp Lễ VIP, Perfectwedding còn cung cấp đội ngũ bê tráp đội hình đẹp, đồng đều và trang phục áo dài cao cấp thiết kế riêng không đụng hàng với thị trường… Perfectwedding – Luôn khẳng định đẳng cấp và sự khác biệt

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.