Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

NHỮNG MẪU CHĂN GA GỐI ĐẸP, ĐỘC, LẠ, CÀNG DÙNG CÀNG YÊU TẠI WWW.BUPBONG.VN

Chăn ga gối cũng như thời trang, xu thế cũng thay đổi theo mùa, theo từng năm. Thế nhưng tâm lý chọn mua bộ chăn ga gối khách hàng thường có ý lựa chọn để có thể dùng được càng lâu càng tốt và không bị nhanh chán vì lỗi mốt.

TÔNG XUYỆT TÔNG VỚI NỘI THẤT PHÒNG NGỦ

Phòng ngủ sẽ trông hài hòa và gọn gàng hơn khi bạn chọn lựa chăn ga gối có màu sắc kiểu dáng xuyệt tông với màu rèm, thảm trải sàn, màu đèn ngủ hoặc bổ trợ cho màu tường. Đây cũng là cách tạo chủ đề cho phòng ngủ của bạn, làm toát lên rõ hơn cá tính, khiếu thẩm mỹ của chủ nhân căn phòng. Tuy nhiên, bạn nên phối hợp thêm những gam màu tương phản trên tường, nội thất bàn ghế, tủ quần áo để không gian trông sinh động hơn nhé!

CHỌN MÀU SẮC KHÔNG BAO GIỜ LỖI MỐT

Gam màu trung tính như màu be, trắng, xám, nâu là gam màu phù hợp với bất kì phong cách trang trí phòng ngủ nào từ hiện đại đến cổ điển. Mang sự trang nhã, ấm áp và giản đơn, những gam màu này luôn được ưa chuộng ở nhiều lĩnh vực từ thời trang đến nội thất.

NHỮNG ĐƯỜNG NÉT ĐƠN GIẢN NHẸ NHÀNG VÀ TINH TẾ

Nếu bạn muốn phòng ngủ của mình trông nổi bật và sinh động hơn, bạn có thể kết hợp chọn những bộ chăn ga trang trí hình khối, kẻ sọc, kẻ ngang. Căn phòng sẽ trông trẻ trung, hiện đại hơn mà không làm bạn dễ nhàm chán như các họa tiết cầu kì.

CHỌN NHỨNG CÁCH PHỐI KẺ SỌC VỚI GAM MÀU CÁ TÍNH NỔI BẬT

Nếu bạn thích phong cách này thì tham khảo các mẫu sau nhé

CHỌN PHONG CÁCH TINH TẾ SANG TRỌNG 

Chọn chăn ga gối cũng là cách bạn thể hiện gu thẩm mỹ thời trang, bạn hoàn toàn có thể chủ động biến căn phòng ngủ của mình là nơi riêng tư nhưng thật thoải mái thể hiện phong cách cá tính.

CHỌN MÀU SẮC TƯƠI SÁNG VỚI HỌA TIẾT TRẺ TRUNG BẮT MẮT NHƯNG KHÔNG HỀ SẾN SẨM

Bạn có thể lựa chọn những gam màu và họa tiết gần gũi với thiên nhiên để cảm nhận được cảm giác thư thái mỗi khi trong phòng.

Búp Bông với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế may thêu chăn ga gối cho phòng cưới,phòng ngủ chung cư, biệt thự mang đến cho khách hàng sự lựa chọn cực kỳ phong phú các loại phong cách. Đặc biệt là khả năng tùy biến theo cá tính, nhu cầu sử dụng vì các sản phẩm không phải hàng đại trà mà sản xuất theo từng đơn hàng của khách.

—–

Liên hệ với Búp Bông ngay nhé!
Mrs Phan Thị Vân – 0983.037.224
Phòng 203 Nhà B5 Ngõ 46C Phố Phạm Ngọc Thạch – Đống Đa – Hà Nội
Email : [email protected]
Website : www.bupbong.vn

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.