Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Mừng mùa vàng hạnh phúc – Áo dài cưới cao cấp chỉ 1.500.000đ

Nhân dịp cuối năm, Áo Dài Nhà Mốt Moda Casa xin mang đến cho cô dâu khuyến mãi nhằm tri ân các quý khách hàng. Moda Casa tặng khuyến mãi gói Combo thật đặc biệt cho các cô dâu, khi may đo tại Áo Dài Nhà Mốt Moda Casa. Thời hạn 13/12/2017 – 31/1/2018.

Mùa xuân hạnh phúc của những cặp đôi uyên ương đang tới!! ‘’Ra Giêng anh cưới em’’ là câu nói giản dị nồng ấm mà người con gái nào cũng mong chờ người đàng ông của mình nói ra. Đừng để hạnh phúc ra đi vì một thoáng chần chừ hãy cứ yêu đi và cưới, vì mùa cưới này áo dài cưới xinh đẹp cứ để ÁO DÀI NHÀ MỐT LO!!!

Nhân dịp mùa cưới rộn ràng sắp tới Aó dài Nhà Mốt xin dành 4 combo Aó dài cưới trong mơ để dành tặng cho các đôi uyên ương với giá cực kì ưu đãi vì chúng tôi biết bất cứ nàng tân giai nhân nào đều mơ ước được sở hữu một chiếc áo cưới dành riêng cho mình và cho những người thân yêu.

  • Combo 1

“Nụ hồng Xuân” bao gồm 1 bộ áo dài cô dâu trắng hoặc đỏ với thiết kế tinh tế cao cấp với chất ren, chiffon, tơ quyến rũ, 2 lớp tuyệt vời. Được may đo vừa vặn theo số đo của nàng dâu và điều chỉnh ít đỉnh theo sở thích của nàng nhưng với giá cực sốc chỉ 1.500.000 đồng.

Riêng giá may đo cho cô dâu, vải khách đem lại tùy chất liệu và kiểu, từ 800.000đ.

Mừng mùa vàng hạnh phúc - Áo dài cưới cao cấp chỉ 1.500.000đ 1

  • Combo 2

“Mộng uyên ương” bao gồm một bộ áo dài cô dâu cao cấp với chất liệu ren hoặc gấm cùng 1 áo dài dành cho chú rễ với chất lụa tơ, gấm, hoặc tejin, cotton lạnh, phom đứng áo. Hai bộ áo dài sẽ được thiết kế tương thích và có nhiều lựa chọn cho đôi uyên ương sắp cùng nhau chung nhà nhưng với giá cả ưu đãi chỉ 2.500.000đ.

Mừng mùa vàng hạnh phúc - Áo dài cưới cao cấp chỉ 1.500.000đ 2

  • Combo 3

“Sui gia hòa thuận” là hai thiết kế áo dài dành riêng cho hai bà sui – hai người quan trọng nhất trong đời của cô dâu chú rễ. Với chất liệu được dung là lụa in và lụa tơ tằm cao cấp, may đo vừa vặn chỉnh chu, tin rằng đây là món quà ý nghĩa cho hai đấn sinh thành mà đôi tân nhân có thể trao cho mẹ mình trong ngày cưới. Giá combo chỉ 2.000.000 đồng cho hai bộ áo dài sui gia.

Mừng mùa vàng hạnh phúc - Áo dài cưới cao cấp chỉ 1.500.000đ 3

  • Combo 4

“Duyên lành” là lời chúc tốt lành đến với đội bưng quả xinh đẹp trong ngày cưới với 6 bộ áo dài được thiết kế xinh xắn theo size cho các nàng bạn thân cô dâu thêm xinh xắn, và sớm tìm được duyên lành với chất liệu lụa tằm, chiffon thướt tha nhưng giá cực sốc chỉ 3.000.000 đồng.

Mừng mùa vàng hạnh phúc - Áo dài cưới cao cấp chỉ 1.500.000đ 4

Mừng mùa vàng hạnh phúc - Áo dài cưới cao cấp chỉ 1.500.000đ 5

Còn chần chừ gì mà không đến với Áo Dài Nhà Mốt để trải nghiệm sự ưu đãi và những thiết kế áo dài cưới xinh xắn các nàng dâu nhỉ. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay thôi!

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.