Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Mua gen nịt bụng Latex tặng trà Waist N

Từ ngày 1/12/2017 – 31/12/2017 khi các bạn mua gen nịt bụng latex sẽ được tặng 1 liệu trình trà Waist N Tea detox 10 ngày kèm thực đơn giảm cân của hlv GYM giúp săn chắc vòng 2 kếp hợp với việc mang gen sẽ thúc đẩy nhanh quá trình thon gọn , chuẩn dáng đồng hồ cát.

Mua gen nịt bụng Latex tặng trà Waist N

Trong nhiều thế kỷ, Senna và Chinese mallow đã được sử dụng trên khắp thế giới trong các chế phẩm tác dụng nhuận tràng tự nhiên. Công thức này là một phương pháp giải độc tự nhiên phù hợp cũng cho những người đôi khi bị táo bón, tăng nhu động ruột trong ruột già và giúp khôi phục lại hoạt động của nó. Ngoài ra, dinh dưỡng hỗ trợ dạ dày, gan, tuyến tụy, và túi mật.

Senna chứa nhóm hợp chất hữu cơ glycosides hoạt động như chất nhuận tràng. Chúng có khả năng làm dịu các cơ khi thức ăn được tiêu hóa di chuyển qua đường ruột, từ đó làm tăng lượng chất thải và đẩy chất thải ra khỏi đại tràng. Quá trình này là nhờ chuỗi axit béo thúc đẩy quá trình tiêu hóa, lên men và chuyển đổi glycosides thành chất nhuận tràng, gây tiết dịch nhầy với co thắt nhanh chóng. Senna làm tăng nhu động ruột và giúp loại bỏ giun.

Chinese mallow giúp lợi tiểu, và giúp ổn định hệ thống thần kinh và giúp thải chất thải ra khỏi cơ thể.

Công dụng

Tác dụng chính của trà sẽ làm mềm sau đó hóa lỏng mô mỡ và đào thải trực tiếp qua hệ bài tiết như mồ hôi và tiêu hóa. Sản phẩm giúp bạn điều chỉnh giảm và kiểm soát được lượng mỡ dư thừa trong cơ thể nhất là mỡ nội tạng.

– Với 100% thảo dược tự nhiên đến từ Canada, một ly trà mỗi ngày sẽ giúp đào thải các chất độc hại tích tụ trong cơ thể mỗi mà cơ thể ko tự đào thải hết được. Lúc này, detox là phương pháp hiệu quả giúp làn da và cơ thể của bạn phục hồi. Cơ chế thanh lọc và giải độc của Waist N Tea sẽ đào thải những độc tố tích tụ trong cơ thể, làm sạch bộ máy hoạt động, mang lại một làn da khỏe mạnh cho bạn.

-Thành phần 100% thảo dược thiên nhiên, rất lành tính, tăng năng lượng, giúp làn da mịn màng, tràn đầy sức sống. Waist N Tea là trà thải độc giảm mỡ bụng với thành phần thảo dược 100% được điều chế từ các bác sĩ Đông Y phương Tây người Canada. Với mong muốn đem lại một sản phẩm thanh lọc, giảm mỡ bụng nhanh nhất mà vẫn an toàn hiệu quả bằng những liệu pháp thảo mộc thiên nhiên, không hóa chất. Waist N Tea được cấp giấy chứng nhận toàn cầu BRC .

– Những ngày đầu tiên uống trà bạn nên cho 1-3 lát gừng để bụng dần quen với sản phẩm. Việc đào thải sẽ diễn ra từ 1 đến 3 ngày đầu tiên hoặc không có, điều này tùy thuộc vào lượng  độc tố tích lũy trong cơ thể bạn nhiều hay ít.

– Sau khi thải hết độc tố trong cơ thể, bạn thì vùng bụng bắt đầu tiến hành giảm lượng mỡ dư thừa ( có trường hợp những bạn nhìn thể trạng gầy nhưng nhiều mỡ bụng thì giai đoạn này sẽ hoạt động lâu hơn ) giúp cơ bụng bạn trở nên săn chắc gọn gàng khỏe mạnh hơn

– Trà không phải là dạng thuốc giảm cân cấp tốc . Waist N Tea giúp thon gọn vóc dáng, làm đẹp da hiệu quả lâu dài dù đã kết thúc liệu trình. Da bạn sẽ trở nên sáng mịn, giảm tình trạng xỉn màu, không đều màu, nổi mụn .

– Giai đoạn giảm mỡ dư thừa: các sản phẩm trà từ Châu Âu được nghiên cứu tập trung cho việc giảm mỡ lâu dài hơn là việc giảm cân tức thời nên Waist n Tea được nghiên cứu tập trung giải quyết triệt để vào những vùng có lượng mỡ được tích tụ nhiều và mỡ cứng lâu năm để chuyển hóa và đào thải cũng như ngăn ngừa việc hình thành mỡ không mong muốn.

– Việc kết hợp mang gen latex sẽ làm cho trà có tác dụng nhanh hơn vì lực ép của gen sẽ giúp cho các mô mỡ được ép chặt, mỡ nước sẽ được tống đẩy ra ngoài một cách nhanh hơn và cho kết quả giảm mỡ kết hợp với định hình vòng 2 trong thời gian ngắn nhất.

-Sản phẩm có thể được sử dụng lâu dài mà không ảnh hưởng tới sức khỏe, sau khi kết thúc liệu trình 14 ngày sẽ cho kết quả giảm vòng 2 từ 5-7cm, vóc dáng cân đối khỏe mạnh, bụng săn chắc hơn và không ảnh hưởng đến số đo vòng 1 và 3. Để duy trì hiệu quả, bạn uống Waist N Tea cách giãn ra khoảng 2–3 ngày 1 gói. Trà sẽ kiểm soát khả năng hấp thụ chất béo, ức chế hình thành mỡ mới; phân hủy cholesterol trong máu; kiểm soát và đào thải mỡ sâu trong gan, thận…

Hướng dẫn sử dụng:

  • Chỉ sử dụng cho người lớn.
  • Mỗi ngày ngâm 1 gói trà vào 100-150ml nước sôi trong khoảng 15 phút rồi thưởng thức.
  • Khi dùng các sản phẩm dược phẩm khác, trong khoảng thời gian 1 giờ đồng hồ không được dùng sản phẩm này. Không dùng quá mức đã được hướng dẫn.
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.