Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Lựa chọn địa điểm tổ chức đám cưới phù hợp

Star Galaxy tự hào khi được nhiều cô dâu, chú rể lựa chọn làm địa điểm tổ chức đám cưới. Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy có các khán phòng tuyệt đẹp phù hợp với những đám cưới tầm trung với từ 300 – 400 khách/phòng.

Bạn đã kế hoạch cho ngày trọng đại của mình? Một trong những bước quan trọng nhất trong kế hoạch đó là Lựa chọn địa điểm tổ chức đám cưới phù hợp.

Trên thực tế, địa điểm phù hợp có thể xác định tất cả mọi thứ cho đám cưới của bạn. Star Galaxy tự hào khi được nhiều cô dâu, chú rể lựa chọn làm địa điểm tổ chức đám cưới.

Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Star Galaxy có các khán phòng tuyệt đẹp phù hợp với những đám cưới tầm trung với từ 300 – 400 khách/phòng. Tới với StarGalaxy bạn sẽ không phải lo lắng các không gian của mình sẽ bị bó hẹp hay những đồ trang trí quá sến súa. Chúng tôi sẽ thực hiện tốt nhất những gì bạn yêu cầu.

Với thiết kế, mỗi một tầng chỉ có 01 khán phòng, StarGalaxy sẽ giúp cho đám cưới của bạn sẽ có được tính riêng tư cần thiết nhất. Bạn hoàn toàn không bị làm phiền bởi các thực khách của một đám cưới khác hay bất kì sự kiện nào được tổ chức cùng địa điểm. Hay bạn tha hồ chụp những bức hình lưu niệm cùng bạn bè mà không vướng bởi ai đó từ một sự kiện đi qua.

StarGalaxy có bãi đỗ xe ô tô rộng rãi với sức chứa hơn 100 chỗ, đủ để bạn làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Những vị khách trong đám cưới của bạn không cần phải đi đâu xa cũng có thể dễ dàng để xe ngay tại bãi xe của StarGalaxy.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.