Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Khuyến Mãi Tháng 4 – Những lý do nên chọn Wedding& studio

Khuyến mãi Tháng 4: Giảm 10% các gói chụp. Tặng video Behind The Scenes và Mini Album

Khuyến mãi Tháng 4: Giảm 10% các gói chụp. Tặng video Behind The Scenes và Mini Album

Trên thị trường ảnh viện áo cưới Hà Nội hiện nay, không khó để tìm được một Studio chụp ảnh cưới cô dâu chú rể. Thế nhưng không phải địa chỉ chụp ảnh cưới nào cũng uy tín và chất lượng. Chính vì vậy trong bài viết này, Wedding& muốn gửi đến cho bạn những kinh nghiệm cũng như các tiêu chí để nhận biết một địa chỉ chụp ảnh cưới uy tín ở Hà Nội.

Tiêu chí đánh giá

Đội ngũ nhân viên chụp ảnh chuyên nghiệp

Yếu tố quan trọng nhất tạo nên một bộ ảnh cưới đẹp đó chính là đội ngũ chụp ảnh có chuyên nghiệp hay không. Một đội ngũ chuyên nghiệp là phải hội tụ đủ các yếu tố như có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, có kỹ thuật tốt và khả năng thẩm mỹ cao, không bị gò bó trong một phong cách nhất định.

Ekip trang điểm đẹp và độc đáo

Chuyên gia trang điểm phải nắm được ưu và nhược điểm trên khuôn mặt của cô dâu, từ đó chọn ra phong cách trang điểm phù hợp, giúp cô dâu tự tin và nổi bật nhất.

Chất lượng hình ảnh cao

Một studio có chuyên nghiệp, uy tín hay không để thể hiện qua sự hài lòng của khách hàng khi nhận được ảnh cưới. Mọi người đều muốn chọn bức ảnh cưới đẹp, lưu giữ lại thời khắc ý nghĩa. Do đó, chất lượng hình ảnh là yếu tố tiên quyết cho sự uy tín của địa chỉ chụp ảnh.

Một bức ảnh đạt yêu cầu là phải có bố cục rõ ràng, cân đối, ánh sáng hài hòa, màu sắc tươi sáng thể hiện được niềm vui, niềm hạnh phúc của cặp đôi sắp cưới.

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp

Trong xã hội ngày nay, khi các ngành dịch vụ ngày càng phát triển, thì thái độ phục vụ được đề cao hơn bao giờ hết. Giữa hàng trăm studio chụp ảnh cưới thì thái độ phục vụ chính là yếu tố giúp studio giữ chân khách hàng. Trước tiên, thái độ phục vụ tốt mang đến cái nhìn thiện cảm của khách hàng dành cho studio. Tiếp theo, thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ thể hiện được studio là một nơi chụp ảnh cưới uy tín ở Hà Nội. Một studio có đội ngũ nhân viên giỏi đến mấy, chất lượng hình ảnh tốt đến mấy mà thái độ phục vụ kém thì khách hàng cũng sẽ không lựa chọn.

Trên đây là một số tiêu chí giúp bạn nhận biết được một địa chỉ chụp ảnh cưới ở Hà Nội. Và nếu còn đang băn khoăn chưa có được sự lựa chọn cho mình, hãy đến ngay với – Wedding& Studio với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ảnh viện áo cưới, cùng với độ ngũ ekip làm việc chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn phương án tối ưu nhất giúp bạn có được những khung hình cưới đẹp lung linh.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.