Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Khuyến Mãi Đến 30% Trọn Gói Phóng Sự Cưới Kết Hợp Truyền Thống Của Annie Vy Studio

Phóng Sự Cưới hiện nay đang là xu hướng mới của chụp ảnh ngày cưới. Đây là thể loại chụp ảnh lưu lại những khoảnh khắc đẹp (nice moments) và kể diễn biến của ngày cưới (story telling). Tuy nhiên thể loại này còn qua mới nến chưa quen lắm với các bậc phụ huynh thích có những tấm ảnh truyền thống, đủ người, đủ mặt… để làm kỷ niệm. Chính vì thế Annie Vy Studio đã ra gói dịch vụ chụp ảnh phóng sự kết hợp thêm 1 máy truyền thống để ngoài những tấm ảnh phóng sự lưu lại khoảnh khắc đẹp thì cô dâu chú rể cũng yên tâm sẽ có đủ ảnh truyền thống cho các bậc cha mẹ, phụ huynh và người thân làm kỷ niệm. Nhân dịp đầu năm mới, Annie Vy Studio khuyến mãi trọn gói Album Phóng Sự Cưới Kết Hợp Truyền Thống (2 máy) chỉ với 8,000,000VNĐ đã bao gồm chi phí in ấn và xuất Album photobook phóng sự Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn: Fb: https://www.facebook.com/annievyweddingstudio/ Web: https://annievy.com/ Addr: LL7 Tam Đảo F15 Q10 HCM Tel: 0902 35 60 35

Phóng Sự Cưới hiện nay đang là xu hướng mới của chụp ảnh ngày cưới. Đây là thể loại chụp ảnh lưu lại những khoảnh khắc đẹp (nice moments) và kể diễn biến của ngày cưới (story telling). Tuy nhiên thể loại này còn qua mới nến chưa quen lắm với các bậc phụ huynh thích có những tấm ảnh truyền thống, đủ người, đủ mặt… để làm kỷ niệm.

Chính vì thế Annie Vy Studio đã ra gói dịch vụ chụp ảnh phóng sự kết hợp thêm 1 máy truyền thống để ngoài những tấm ảnh phóng sự lưu lại khoảnh khắc đẹp thì cô dâu chú rể cũng yên tâm sẽ có đủ ảnh truyền thống cho các bậc cha mẹ, phụ huynh và người thân làm kỷ niệm.

Nhân dịp đầu năm mới, Annie Vy Studio khuyến mãi trọn gói Album Phóng Sự Cưới Kết Hợp Truyền Thống (2 máy) chỉ với 8,000,000VNĐ đã bao gồm chi phí in ấn và xuất Album photobook phóng sự

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:
Fb: https://www.facebook.com/annievyweddingstudio/
Web: https://annievy.com/
Addr: LL7 Tam Đảo F15 Q10 HCM
Tel: 0902 35 60 35

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.