Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Khuyến mãi chưa từng có từ September Studio

Giảm trực tiếp 2.000.000đ tiền mặt cho gói Sài Gòn cao cấp chỉ còn 8.900.000đ

Chương trình khuyến mãi Khủng của September Studio. Tặng ngay 2.000.000Đ cho khách đặt gói chụp Sài Gòn cao cấp nhất : 10.900.000 >> 8.900.000đ.

Muốn album hình thiệt đẹp, thiệt chất nhưng không muốn đi xa.

Muốn chụp bộ ảnh cưới để đời, độc lạ nhưng không muốn chi quá nhiều tiền.

Những thứ bạn muốn ở September Studio có đủ!!

Vì sao khi nói tới chụp hình cưới mọi người đều thở dài ngán ngẩm ? Chụp ở đâu thì uy tín chất lượng. Nên chọn gói chụp nào để phù hợp “ngân lượng” 2 vợ chồng.

Đa số chúng ta sai lầm khi cứ luôn chọn phong cách ảnh cưới theo 1 chuẩn mực nào đó làm cho bạn khó khăn phân biệt được sự khác nhau ở bộ ảnh cưới của mình với những cặp đôi khác. Thay đổi bằng cách bước ra vòng tròn nhạt nhẽo đó khẳng định phong cách chính mình – Là những gì mà đội ngũ nhà September Studio hứa hẹn sẽ đem đến điều độc đáo cho 2 bạn.

Gợi Ý gói chụp Sài Gòn với giá cực hấp dẫn, chỉ từ 7.500.000đ

Đia điểm chụp ảnh cưới Sài Gòn tuy quen thuộc nhưng sẽ được biến hoá, đem đến những điều mới mẻ, làn gió tươi trẻ được thể hiện qua cuốn album cưới của bạn. Có thể cho bạn thấy những tấm ảnh lung linh, nhưng đặc biệt tạo nên bằng những điều bình dị nhất, những khoảnh khắc đời thường nhưng mang đậm sự đáng yêu hơn bao giờ hết

Với những tông màu nhẹ nhàng, pha lẫn sự tự nhiên và chút gì đó tinh nghịch trong từng khung hình.Sáng tạo không giới hạn, để khi nhìn vào đó sẽ đem lại được 1 album cưới độc đáo nhất.

Chúng tôi mong rằng, những bức hình cưới đẹp không chỉ là 1 sản phẩm dịch vụ mà sẽ là món quà vô giá đi cùng các cặp đôi đến suốt cuộc đời như lời chúc trăm năm hạnh phúc đến cô dâu chú rể.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.