Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Khởi động mùa cưới 2018 với gói chụp Album Đà Lạt

ABstudio TP.HCM thực hiện chương trình giảm giá gói chụp tại Đà lạt khởi động mùa cưới 2018 nay chỉ còn 10tr500 ( chất lượng vẫn không thay đổi album photobook mở phẳng cao cấp, kích thước lớn 30x30cm, 20 tờ 40 trang đôi, 02 hình cổng 60×90 ép gỗ..vv.. )

Bạn còn trẻ, bạn năng động tại sao không xõa hết mình thay vì gò bó trong khuôn khổ cứng nhắc với những tạo dáng truyền thống không có cảm xúc, thậm chí đơ như cây cơ…^^!!

với đội ngũ trẻ, năng động đầy sáng tạo sẽ hướng dẫn cdcr ” quẫy” hết mình, các bạn chỉ việc tự do thể hiện cá tính của mình phần còn lại là nắm bắt cảm xúc sẽ do các nhiếp ảnh gia của ABstudio TPHCM thực hiện

trang phục thường sẽ giúp CD&CR cảm thấy thoải mái và năng động hơn trong những concept đời thường xung quanh Đà Lạt

Phong cách chụp ảnh của AB Wedding Photo là phong cách tối giản (minimalist) hoặc simble style mộc mạc, tự nhiên, khai thác cảnh trí thiên nhiên tốt nhất và đặc biệt là cách nắm bắt cảm xúc chân thật của cô dâu và chú rể, kết hợp với những ý tưởng mới lạ biến mọi thứ vốn quen thuộc cũng trở nên độc đáo và ấn tượng hơn nhưng vẫn giữ lại những sắc thái tự nhiên nhất.

Đặc biệt studio sẽ hỗ trợ thêm những trang phục đặc biệt, hoặc tư vấn cho CD&CR lựa chọn trang phục phù hợp với những ý tưởng mới lạ nhất đảm bảo album của các bạn sẽ thật độc đáo và phù hợp hơn

Cuối cùng là soare ( trong gói 10tr5 này 2 bạn sẽ được 03 soare và 02 vest ).

Tổng cộng thời gian di chuyển và chụp là 2 ngày nên 2 bạn sẽ có thời gian nghỉ ngơi và di chuyển nhiều điểm chụp khác nhau nhé, ngoài ra mọi chi phí như xe di chuyển và khách sạn .. đã bao gồm trong gói chụp rồi nên cdcr khỏi lo về vấn đề phát sinh nhé.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.