Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

HỆ THỐNG ÂM THANH, ÁNH SÁNG HIỆN ĐẠI CHO TIỆC CƯỚI ẤN TƯỢNG TẠI ASIANA PLAZA

Hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng có vai trò quyết định không nhỏ đến sự lung linh và sôi động cho buổi tiệc cưới nhưng lại là yếu tố mà các cặp đôi ít quan tâm chú ý đến.

Từ lúc xây dựng và thiết kế, Asiana Plaza đã đầu tư trang bị hệ thống âm thanh ánh sáng cao cấp và chuyên nghiệp ở mỗi khu vực sảnh tiệc để mang lại cho các cặp đôi ngày cưới ấn tượng thật sự từ “mắt thấy” đến “tai nghe”.

Sự lung linh trong không gian cưới với sự hỗ trợ của hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp

Được cung cấp bởi ACME – nhà sản xuất giải trí và hệ thống ánh sáng sân khấu lớn nhất thế giới với các sản phẩm tuyệt vời và công nghệ tiên tiến, dẫn đầu xu hướng. Hệ thống âm thanh hiện đại của Asiana Plaza sẵn sàng phục vụ cho chuỗi nghi thức quan trọng của cô dâu, chú rể được diễn ra trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè. Không những vậy hệ thống âm thanh còn nâng tầm chất lượng những phần biểu diễn trong chương trình từ những điệu múa nhẹ nhàng sâu lắng đến những ban nhạc điện tử hiện đại khuấy động cho xuyên suốt tiệc. Asiana Plaza sẽ mang đến cho cô dâu, chú rể và khách mời trải nghiệm bữa tiệc âm nhạc hoàn hảo.

Chất lượng với hệ thống âm thanh, ánh sáng phục vụ cho các tiết mục đặc biệt trong buổi tiệc

Với hệ thống ánh sáng được bố trí chuyên nghiệp cùng sự tích hợp kĩ lưỡng trong kiến trúc sảnh tạo nên trải nghiệm toàn diện của hiệu ứng ánh sáng. Mỗi khu vực được bố trí ánh sáng đảm bảo toàn bộ không gian sảnh đạt được hiệu ứng lung linh nhất cho chủ nhân bữa tiệc. Khu vực sảnh đón khách với cường độ ánh sáng ổn định kết hợp với nghệ thuật sắp đặt ấn tượng từ backdrop chụp hình tạo hiệu ứng thu hút cho vị trí mà khách mời đặt chân đến đầu tiên. Nổi bật khu vực sân khấu với ánh sáng đa sắc màu nhưng vẫn giữ được sự hài hòa không đi quá xa chủ đề của sảnh tiệc. Những biến tấu trong hệ thống ánh sáng góp phần tạo nên không gian độc đáo, lãng mạn nhất, đem đến đôi uyên ương tâm điểm buổi tiệc ý nghĩa nhất đời mình.

Sự nhấn nhá trong không gian tiệc bởi với hệ thống đèn trần, đèn lối được bố trí kĩ lưỡng

Tại Asiana Plaza chúng tôi không ngừng hoàn thiện để đem đến đôi uyên ương ngày trọng đại hoàn hảo nhất với sự tận tâm trong từng dịch vụ đem đến khách hàng. Đồng thời tạo được ấn tượng bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn.

Tổng thể không gian hài hòa bởi sự kết hợp ánh sáng kiến trúc chuyên nghiệp

Ưu đãi khi đặt tiệc tại Asiana Plaza ngay hôm nay

Tặng nước ngọt, nước suối
Tặng bia
Tặng màn hình LED
Tặng voucher dịch vụ trang trí

(*) Ưu đãi áp dụng có điều kiện theo số lượng bàn đặt

MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ

Trung tâm Hội nghị Asiana Plaza

45-47 Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline tư vấn & đặt tiệc: 0901 080 080 – 0931 080 080
[email protected]
http://asiana-plaza.com

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.