Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Gợi ý địa điểm tổ chức lý tưởng cho một tiệc cưới hoàn hảo

Đám cưới là một việc hệ trọng của cả một đời người nên bạn muốn nó diễn ra thật suôn sẻ và hoàn hảo nhất theo ý muốn của mình. Vì vậy, việc lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc sẽ khiến bạn phải đau đầu.

Với 5 sảnh tiệc được trang trí sang trọng – phục vụ chuyên nghiệp – thực đơn món ăn chuẩn nhà hàng – Diamond Place II sẽ là gợi ý hoàn hảo cho ngày trọng đại của bạn!

5 sảnh tiệc với 5 phong cách trang trí khác nhau, sảnh đãi tiệc hiện đại, không gian thoáng đãng và 1 tầng hầm giữ xe thông thoáng tuyệt đối an toàn, thuận tiện. Với kiến trúc hài hoà, nhà hàng mang dáng dấp của một cung điện sang trọng, rực rỡ và lịch lãm phù hợp cho những bữa tiệc mang phong cách châu Âu hiện đại, chuẩn mực nhưng cũng không kém phần ấm áp, gần gũi.

Gợi ý địa điểm tổ chức lý tưởng cho một tiệc cưới hoàn hảo 1

Hội trường lớn luôn sẵn sàng cho những buổi tiệc cưới sang trọng và tràn ngập niềm hạnh phúc. Diamond Place II luôn khiến quý khách choáng ngợp bởi vẻ đẹp sang trọng, rực rỡ của từng sảnh tiệc.

Gợi ý địa điểm tổ chức lý tưởng cho một tiệc cưới hoàn hảo

Sự tinh tế đến từng chi tiết trong phong cách trang trí của từng sảnh đón khách đem lại sự hài lòng cho khách tổ chức tiệc và khách dự tiệc. Sự kết hợp hài giữa các tông màu và ánh sáng đem đến sự lộng lẫy cho sảnh đón khách, chắc chắn sẽ tạo nên sự ấn tượng khó quên trong lòng những vị khách đến dự tiệc.

Gợi ý địa điểm tổ chức lý tưởng cho một tiệc cưới hoàn hảo

Sảnh đón khách được thiết kế phong cách trang nhã, lung linh.

Gợi ý địa điểm tổ chức lý tưởng cho một tiệc cưới hoàn hảo 4

Đường đi vào sảng tiệc lộng lẫy, rực rỡ – khách như được bước vào chốn bồng lai, tiên cảnh.

Gợi ý địa điểm tổ chức lý tưởng cho một tiệc cưới hoàn hảo 5

Bên cạnh đó, với đội ngũ quản lý và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm trong nhà hàng và khách sạn 5 sao, tạo ra những thực đơn có phong cách riêng và ấn tượng. Quan khách dự tiệc sẽ được trải nghiệm những món ăn độc đáo và chất lượng nhất khi đến tham dự tiệc.

Gợi ý địa điểm tổ chức lý tưởng cho một tiệc cưới hoàn hảo 5

Với chi phí trọn gói chỉ từ 2,590,000/bàn, kèm theo đó là những ưu đãi vô cùng hấp dẫn như:

  • Tặng mẫu trang trí đẹp lung linh và sang trọng trị giá lên đến 25.000.000 VNĐ (5 bộ trang trí mới nhất)
  • Miễn phí phục vụ suốt tiệc
  • Tặng ngay VŨ ĐOÀN biễu diễn (Các ca khúc mới nhất đang được mọi người yêu thích)
  • Thực đơn 7 món hoàn hảo đẳng cấp nhà hàng.
  • Tham gia trải nghiệm món ngon hoàn toàn miễn phí.
  • Tặng nước uống suốt tiệc

Đặc biệt, quà tặng hấp dẫn từ Lamp Studio là “ 01 áo cưới cao cấp” cho cô dâu trong ngày trọng đại giúp tiết kiệm chi phí. Và nhiều phần quà hấp dẫn khác đến từ đối tác Diamond PlaceII như: Kim Tuyến Bridal, Omni Bridal, Áo cưới Thiên Đường.

Đến với Diamond Place II, bạn chỉ việc đưa ra lựa chọn thích hợp, các chuyên gia của chúng tôi sẽ biết cách làm hài lòng bạn, ngay cả khi bạn có những yêu cầu riêng. Bởi chỉ cần thêm một ý tưởng cách điệu, chúng tôi hoàn toàn có thể sáng tạo nên một không gian tiệc cưới thật ấn tượng, chỉ độc nhất dành cho bạn, thể hiện cá tính của riêng bạn.

Gọi ngay 0902 680 022 hoặc để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay.

 

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.