Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Gói chụp Studio chỉ còn 6,300,000VND

Wedding& giảm ngay 10% cho tất cả các gói chụp trong tháng

– Giảm 10% giá trị các gói chụp.
– 01 ảnh phóng 60×90 đối với các gói chụp In My Feelings & Grace Kelly.
– Tặng thêm 1 concept chụp Bitter Sweet khi đăng ký gói Grace Kelly.


Chụp ảnh cưới là một trong những khâu chuẩn bị quan trọng của các cặp đôi trước khi chính thức tổ chức đám cưới. Và hiện nay rất nhiều concept chụp ảnh cưới đã được xây dựng để các cặp đôi thỏa sức sáng tạo. Tuy nhiên chụp ảnh cưới trong studio indoor vẫn là lựa chọn của rất nhiều các cặp đôi. Vậy vì sao concept này lại thu hút được nhiều sự quan tâm của các cặp đôi đến vậy???

1. Không lo yếu tố thời tiết cản trở và không cần di chuyển quá nhiều.

Nếu như bạn lựa chọn một địa điểm chụp outdoor thì yếu tố đầu tiên bạn luôn phải cân nhắc chính là thời tiết vì nếu ngày chụp không có đủ nắng hay lại gặp mưa sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng của những shoot hình. Nhưng chụp trong studio indoor hai bạn sẽ không phải bận tâm tới bất kì yếu tố thời tiết nào. Dù trời nắng nóng hay lạnh giá hai bạn vẫn thoải mái có những shoot hình đẹp lung linh.

So với chụp outdoor phải di chuyển liên tục gây ra mệt mỏi cho cô dâu và chú rể thì chụp ảnh trong studio sẽ giúp hai bạn không cần mất công di chuyển quá nhiều

2. Chụp nhiều phong cách khác nhau chỉ với một địa điểm.

Một trong những ưu điểm lớn nhất tại studio indoor là cặp đôi hoàn toàn có thể thử nghiệm nhiều phong cách chụp khác nhau từ vui tươi, nhí nhảnh cho đến sang trọng hay quyến rũ. Chỉ với một địa điểm duy nhất hai bạn sẽ tha hồ có những bức hình với nhiều style khác nhau.

3. Chi phí hợp lý

So với những gói chụp outdoor với chi phí khá cao vì phải bao gồm chi phí di chuyển và phí vào cửa (đối với một số địa điểm) thì chụp indoor sẽ giúp cặp đôi tiết kiệm được rất nhiều chi phí vì sẽ không phải di chuyển quá nhiều.

Tuy nhiên thì có nhiều ý kiến cho rằng chụp ảnh indoor sẽ nhàm chán, không tự nhiên và hay bị dập khuôn, Wedding& sẽ dập tan mọi suy nghĩ đó với Studio của  được chính các chuyên gia người Hàn xây dựng với nhiều góc chụp ảnh khác nhau chắc chắn sẽ mang đến những bộ ảnh cưới theo đúng concept Hàn Quốc 100%.

Địa chỉ: SH09, Park 1, Times City, Park Hill, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0242 219 0022
Email: [email protected]
Website: https://wedding-n.com.vn/

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.