Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Giảm ngay 10% và tặng chuyến du lịch dành cho 2 người miễn phí tại Đà Lạt

Quý khách đặt chỗ trước ngày 31/12/2017 để được giảm ngay 10% chỉ còn 13.500.000đ, tiết kiệm ngay 1.500.000đ. Chúng tôi dành tặng 19 người nhanh chân nhất sẽ được tặng 1 áo soire và 1 áo vest. Quý khách hãy nhanh chân để nhận được ưu đãi hấp dẫn này nhé!

Bạn có biết rằng người con gái khi được nhận tình yêu thương một cách nâng niu, trân quý chính là lúc mà họ đẹp nhất.

Bạn thử kiểm chứng lại xem ngày anh ấy cầu hôn bạn thì gương mặt bạn sáng bừng như thế nào, có nụ cười tỏa nắng ra sao?

Ngay lúc bạn đẹp nhất, ngay lúc anh ấy sãn sàng cho bạn những điều trên cả sự mong đợi của bạn, ngay những khoảng khắc hạnh phúc tuyệt vời đó, sao bạn không ghi dấu lại bằng một bộ ảnh cưới đẹp như mơ?

Tôi là Herra Bridal, tôi cam kết 100% rằng tôi có thể bán cho bạn một bộ ảnh cưới đẹp như mơ tại các địa điểm được yêu thích nhiều nhất như: Đà Lạt, Nha Trang, Phan Thiết, Vĩnh Hy, Phú Quốc,…

Đẹp như mơ là gì? Có thể nó trừu tượng? Nhưng đẹp như mơ chính là vẻ đẹp vượt sự mong đợi của bạn. Bạn có thể xem 1 số trải nghiệm đẹp như mơ từ các cô dâu khác đã cùng Herra Bridal tạo nên những bộ ảnh cưới tuyệt hảo của tuổi thanh xuân nhé.

Ảnh cưới được ghi dấu bằng những khoảnh khắc hạnh phúc tuyệt vời qua những lời kể của khách hàng đã từng đến với chúng tôi.

  • Bạn ThamMyPham: Thật là hạnh phúc với những tấm hình cưới đẹp tuyệt vời, cám ơn Hera Bridal đã chụp lại những khoảnh khắc đáng nhớ của hôn lễ và album cưới trên cả tuyệt vời. Rất cám ơn ekip đã giúp đỡ nhiệt tình cho vợ chồng em trong lúc chụp ngoại cảnh.
  • Bạn Nhân Bùi: Nhân một hôm mưa dầm vô tình lướt thấy 1 post của Hera, kỉ niệm về một ngày dầm mưa dãi nắng lại ùa về. Cám ơn Anh Gioan và ekip vì sự tận tâm, nhiệt tình, và chuyên nghiệp. Nhờ chuyến đi chụp hình với các Anh chị mà vợ chồng em nhớ mãi Vĩnh Hy, và đặt mục tiêu mỗi năm đều phải ghé lại Vĩnh Hy 1 lần để ôn lại kỉ niệm

Ngoài ra, để chúng tôi có lời hơn và giàu có hơn khi bạn bán cho bạn một bộ ảnh cưới đẹp như mơ thì chúng tôi muốn nhìn thấy nhiều và nhiều nhất ánh mắt hạnh phúc của hai bạn, nụ cười mãn nguyện của hai bạn, những nụ hôn ngọt nào, những cái nắm tay đầy tin tưởng, và những cái ôm đông đầy tình yêu thương gắn kết của hai bạn.

Hãy cho tôi làm điều đó bằng cách hãy để cho Team Herra Bridal của chúng tôi được phục vụ cho hai bạn một chuyến du lịch theo phong cách Vip nhé hoàn toàn miễn phí, có được không ạ?

Giảm ngay 10% và tặng chuyến du lịch dành cho 2 người miễn phí tại Đà Lạt. Team Hera luôn tràn đầy năng lượng để hỗ trợ các cặp đôi chụp ảnh cưới kết hợp du lịch. Chụp ảnh cưới đẹp như mơ được tặng chuyến du lịch 2 người miễn phí, quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin nhé!

Với chủ đề ảnh cưới Nụ hôn của đất trời. Thật may mắn cho Herra Bridal khi nhận được cái gật đầu của bạn và chúng tôi có tin vui dành cho bạn là nếu bạn

  • Đặt chỗ trước ngày 31/12/2017 sẽ được giảm ngay 10% là chỉ còn 13.500.000đ, tiết kiệm ngay 1.500.000đ

Và đặc biệt hơn cho 19 người nhanh chân nhất đặt chỗ cho bộ ảnh cưới đẹp như mơ sẽ được nhận ngay 2 phần quà như sau

  • Tặng 01 áo soire mặc trong ngày cưới trị giá 1,5 triệu.
  • Tặng 01 vest cho Chú Rể trong ngày cưới trị giá 1 triệu.

Bạn có biết rằng trong 3 năm qua đã có hơn 800 cặp đôi chọn Hera Bridal và 90% trong số đó cảm thấy hài lòng và cảm thấy rất hạnh phúc với bộ ảnh cưới từ Hera Bridal.

Trong 1 năm qua Hera đã mở rộng địa điểm chụp tại Sydney, Melbourne và Brisbane và có hơn 10 show chụp ảnh cưới kết hợp du lịch nước ngoài. Facebook của Hera Bridal có hơn 45 nghìn lượt like và có 107 đánh giá 5 sao dựa trên 98% số liệu đánh giá. Một bộ ảnh cưới được post trên Facebook có thể đạt được lượt like trên 1300 và trên 800 lượt chia sẻ chỉ sau một đêm.

Đánh giá của khách hàng dành cho Hera Bridal.

Nếu bạn muốn kiểm chứng những điều tôi nói ở đây có đúng hay không thì có thể tìm hiểu Herra Bridal ngay nhé!

Nhưng tôi e rằng bạn sẽ bị chậm chân hơn 19 cặp đôi khác khi mà họ đã yêu Hera Bridal ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

Thông tin Hera Bridal

Địa chỉ: 32 Nguyễn Hồng Đào, phường Tân Bình

Số điện thoại của nhiếp ảnh Gioan 0985 925 935

Facebook: https://www.facebook.com/HeraBridalvn

Website: http://HeraBridal.Vn

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.