Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Giảm ngay 10% khi mua áo cưới HAL studio

Giá chỉ từ 1,400,000 VND Với xu hướng phong cách Empire, Váy cưới HAL Studio mang đến cho các nàng cảm giác thoải mái. Vì thế, mong muốn đem đến các nàng một giá cực kì tốt và sản phẩm được làm mới 100%, chiếc váy không còn quá xa với tầm tay với cô dâu thời hiện đại nữa. Việc tìm kiếm và lựa chọn những chiếc vải ưng ý và sắm lên mình những thiết kế theo phong cách hiện đại đến từ HAL, mình tin chắc một điều: HAL Studio sẽ không làm bạn phiền lòng đâu. Và các nàng nên nhớ nè: HAL Studio có may theo số đo cho các nàng nè. Thời gian thực hiện chỉ từ 3-5 ngày.

Giá chỉ từ 1,400,000 VND

Với xu hướng phong cách Empire, Váy cưới HAL Studio mang đến cho các nàng cảm giác thoải mái.

Vì thế, mong muốn đem đến các nàng một giá cực kì tốt và sản phẩm được làm mới 100%, chiếc váy không còn quá xa với tầm tay với cô dâu thời hiện đại nữa.

Việc tìm kiếm và lựa chọn những chiếc vải ưng ý và sắm lên mình những thiết kế theo phong cách hiện đại đến từ HAL, mình tin chắc một điều: HAL Studio sẽ không làm bạn phiền lòng đâu.

Và các nàng nên nhớ nè: HAL Studio có may theo số đo cho các nàng nè. Thời gian thực hiện chỉ từ 3-5 ngày thui.

Còn chần chờ gì nữa, 54/9 Đào Duy Anh,P9, Quận Phú Nhuận đang mở cửa chờ các nàng dâu tương lai rồi đây.

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.