Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Giảm giá vàng cho album cưới ngoại cảnh TP.HCM

Sài Gòn mang vẻ đẹp vừa hiện đại nhưng không kém phần lãng man. Do đó,lưu giữ khoảnh khắc của đôi bạn tại những góc chụp của Sài Gòn là một sự lựa chọn trên cả tuyệt vời. Cùng Kim Tuyến trải nghiệm chương trình “Giảm giá vàng cho album cưới ngoại cảnh TP.HCM”

Bạn thấy nhớ nhớ, thương thương một Sài Gòn bình yên mà sôi động? Nếu vậy đửng bỏ qua cơ hội sở hữu album cưới ngoại cảnh TP.HCM với mức giá cực tốt đến từ nhãn hàng Kim Tuyến studio – Giảm giá vàng cho album cưới ngoại cảnh TP.HCM

Hãy cùng nắm tay người ấy thong thả dạo bước qua những nẻo đường xinh đẹp của Sài Gòn, cùng nhau uống ly café, đọc báo hay kể cho nhau nghe những câu chuyện cười thật vui nhộn… để tạo cho nhau những phút giây thư giãn thật thú vị.

Song song đó, Kim tuyến sẽ giúp các bạn ghi lại những tấm ảnh cưới thật lãng mạn trên từng góc phố của Sài Gòn, giúp đôi bạn ghi lại những biểu cảm tự nhiên nhất qua từng cốc café, những nhành hoa các bạn tặng cho nhau hay trong từng mẩu chuyện các bạn kể nhau nghe.

Vì thế, đừng bỏ qua cơ hội sở hữu album cưới ngoại cảnh TP.HCM với mức giá cực tốt đến từ thương hiệu Kim Tuyến.

Giảm giá vàng cho album cưới ngoại cảnh TP.HCM 2

Giảm giá vàng cho album cưới ngoại cảnh TP.HCM 3

Giảm giá vàng cho album cưới ngoại cảnh TP.HCM 4

Giảm giá vàng cho album cưới ngoại cảnh TP.HCM 5

Giảm giá vàng cho album cưới ngoại cảnh TP.HCM 6

Giảm giá vàng cho album cưới ngoại cảnh TP.HCM 7

Giảm giá vàng cho album cưới ngoại cảnh TP.HCM 8

Giảm giá vàng cho album cưới ngoại cảnh TP.HCM 9

Giảm giá vàng cho album cưới ngoại cảnh TP.HCM 10

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.