Tin hết hạn

Bạn đang xem tin đã hết hạn.
Nếu bạn là nhà cung cấp, vui lòng  làm mới hoặc

Xem tin khuyến mãi khác

Giảm 30% khi thuê 1 chiếc váy cưới cao cấp

Với từng mẫu thiết kế áo cưới được sáng tạo và đặt may theo phrom dáng riêng, rất tinh tế và đặc sắc, thích hợp với sự chọn lựa của đa số phụ nữ Việt Nam. Hãy mau chóng sở hữu cho mình chiếc váy cưới tuyệt đẹp nhất chỉ có tại thương hiệu Kim Tuyến Bridal.

Đến với Kim Tuyến Bridal là bạn đang bước vào thế giới của những chiếc váy cưới được thiết kế thật tinh xảo và vô cùng hút mắt.

Do đó, không có lý do mà bạn không nhanh chân đến với Kim Tuyến và sở hữu ngay cho mình những chiếc váy cưới vô cùng đặc biệt của chúng tôi với mức giá cực tốt. Giảm 30% cho chiếc váy cưới cao cấp khi thuê từ 1 áo trở lên. Đây là khuyến mãi cực tốt chỉ có trong tháng này. Đừng bỏ lỡ nhé!

Mỗi chiếc váy cưới đều được thiết kế từ càm xúc thăng hoa của nhà tạo mẫu riêng đến từ thương hiệu Kim Tuyến. Kết hợp cùng chất liệu vải siêu đẹp và chất lượng, nhà tạo mẫu áo cưới của Kim Tuyến đã làm nên diện mạo hoàn hảo cho các cô dâu trong ngày trọng đại của mình.

Vì thế, bạn đừng bỏ qua cơ hội sở hữu chiếc áo cưới thật lộng lẫy cho ngày cưới của mình với mức giá không thể lý tưởng hơn đến từ Kim Tuyến. Hãy nhanh tay đặt cọc để có ngay chiếc áo cưới xinh đẹp này tại địa chỉ vàng của chúng tôi nhé!

Giảm 30% khi thuê 1 chiếc váy cưới cao cấp 1

Giảm 30% khi thuê 1 chiếc váy cưới cao cấp 2

Giảm 30% khi thuê 1 chiếc váy cưới cao cấp 3

Giảm 30% khi thuê 1 chiếc váy cưới cao cấp 4

Giảm 30% khi thuê 1 chiếc váy cưới cao cấp 5

 

 

Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.